Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan tin Chanathip sẽ tạo nên sự khác biệt ở màn so tài ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 23/08/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, tờ Siam Sports đã đặt niềm tin rất lớn vào sự tỏa sáng của ngôi sao Chanathip.

ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ có màn so tài hứa hẹn nhiều kịch tính ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào đầu tháng 9 tới. Trước trận đấu này, người Thái với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn. Thêm vào đó, với sự trở lại của Chanathip, Voi chiến càng có thêm sự tự tin để đánh bại Việt Nam.

Báo Thái Lan tin Chanathip sẽ tạo nên sự khác biệt trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Chanathip Songkrasin

Tại giải giao hữu King’s Cup 2019 hồi tháng 6 vừa qua, chân sút sinh năm 1994 không tham dự vì chấn thương. Sự vắng mặt của Chanathip đã khiến Thái Lan thi đấu không tốt và để thua cả Việt Nam lẫn Ấn Độ. Vì thế người Thái rất hy vọng Chanathip sẽ tạo nên sự khác biệt ở trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sắp tới.

Trong một bài viết mới đây, tờ Siamsports cho hay: “Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 4 cầu thủ đang thi đấu ở nhật và Bỉ. Điều này thực sự sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Nhất là Chanathip, anh ta đang có phong độ cao ở Nhật Bản, nếu giữ được phong độ ấy, thì việc giúp đội nhà giành chiến thắng không phải là nhiệm vụ khó khăn“.

Cách đây không lâu, HLV Nishino đã chốt danh sách sơ bộ tuyển Thái Lan chuẩn bị cho  vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, HLV Nhật Bản đã cho triệu tập 4 ngôi sao đang chơi bóng tại nước ngoài gồm 3 cầu thủ tại giải J-League 1 (VĐQG Nhật Bản) là tiền vệ Chanathip Songkrasin (Sapporo Consadole), tiền vệ Thitiphan Phokchan (Oita Trinita), hậu vệ Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) và thủ môn Kavin Thammasajanan đang khoác áo CLB Och Luver ở giải hạng 2 Bỉ. Đây đều là những gương mặt được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Vòng loại World Cup sắp tới.

Mặc dù vậy, Chanathip và các cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản sẽ không thể về nước sớm để hội quân cùng các đồng đội do bận thi đấu tại J-League. Phải qua ngày 2/9 họ mới có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tối 5/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X