Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan tiết lộ thông tin bất ngờ về trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019

Thứ Sáu 10/05/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo bầu chọn mà tờ Matichon (Thái Lan) tiến hành thì có tới 49% CĐV Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại “Voi chiến” ở trận mở màn King’s Cup 2019 sắp tới

Người Thái không còn xem nhẹ Việt Nam

Theo kết quả bốc thăm King's Cup 2019 thì chủ nhà Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận mở màn diễn ra vào ngày 5/6 tới.

Rất nhanh chóng, tờ báo khá nổi tiếng Matichon của Thái Lan đã tổ chức một cuộc thăm dò lấy ý kiến của người hâm mộ xứ Chùa Vàng về dự đoán kết quả của trận đấu này.

Và điều rất bất ngờ đã xảy ra, khi tỷ lệ dự đoán chiến thắng cho hai đội hai đội là rất sít soát nhau. Có tới 49% NHM Thái Lan cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về tuyển Việt Nam, trong khi 51% đưa ra ý kiến ngược lại.

Báo Thái tiết lộ thống kê thú vị về trận đấu giữa Việt Nam hình ảnh
báo thái

Ngoài ra, tờ Matichon cũng có những lời đánh giá cao về sức mạnh của ĐT Việt Nam. “Trong quá khứ, ĐTQG Thái Lan được coi là thế lực số 1 ở khu vực ASEAN. Tuy nhiên, thành tích gần đây của bóng đá Thái Lan là không tốt và chúng ta cần phải thừa nhận thực tế rằng Việt Nam mới là đội tuyển đứng đầu khu vực. Không những thế, họ còn xuất sắc lọt vào top 8 đội mạnh nhất ở Asian Cup 2019.

Trận chiến sắp tới ở King’s Cup, ngoài nhiệm vụ bảo vệ chiếc cúp vô địch ở lại Thái Lan thì chúng ta cần coi trận đấu gặp Việt Nam làm thước đo để xem đội tuyển nào mới xứng đáng là vị vua ở Đông Nam Á. Chắc chắn, sẽ là không dễ để đánh bại Việt Nam ở thời điểm này”.

Có thể thấy, đối với người Thái hiện tại đã không còn thái độ xem nhẹ đối với bóng đá Việt Nam. Họ cho rằng trận đấu sắp tới gặp Việt Nam ngoài ý nghĩa về mặt thành tích thì đây còn là cuộc chiến mang ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự. 

Trận đấu mở màn giữa chủ nhà Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Đội nào giành chiến thắng sẽ gặp Curacao hoặc Ấn Độ ở cặp đấu còn lại.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019. Với kết quả bốc thăm, thầy trò HVL Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán...
Nóng: ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019
Sau khi Kings Cup 2019 thay đổi thể thức, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ngay ở trận đầu tiên để giành suất vào chung kết.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X