Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam đang là vua của Đông Nam Á

Thứ Tư 19/12/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã thừa nhận về sức mạnh của Những ngôi sao vàng.

 

Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam là vua của Đông Nam Á

Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam là vua của Đông Nam Á hình ảnh
Người Thái đánh giá rất cao ĐT Việt Nam sau chức vô địch Đông Nam Á 2018

Chứng kiến thành công của ĐT Việt Nam tại giải vô địch Đông Nam Á 2018, tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã thừa nhận về sức mạnh của Những ngôi sao vàng so với 'Voi chiến'.

Hãy dũng cảm chấp nhận sự thật đi, Việt Nam mới là vị vua của Đông Nam Á", SMM Sports viết. "Dù Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2018 nhưng nhiều NHM Thái Lan vẫn cho rằng điều đó chỉ mang tính nhất thời. Họ không công nhận Việt Nam là ông vua của khu vực nhưng có lẽ điều này nên thay đổi.

Bóng đá Việt Nam đã liên tiếp gặt hái những thành công vang dội trong năm 2018. Ở giải U23 châu Á, họ làm nên lịch sử với chức Á quân. Tiếp theo đến Asiad, họ cũng lập cột mốc chưa từng có là lọt vào bán kết. Và ở giải đấu lớn nhất cấp khu vực, họ lên ngôi bằng một hình ảnh bất khả chiến bại.

Kể cả có gặp Việt Nam tại AFF năm nay, Thái Lan khó lòng mà thắng được họ. Vì thế tất cả NHM bóng đá Thái Lan nên thừa nhận một sự thật rằng Việt Nam xứng đáng với danh hiệu vô địch Đông Nam Á và xứng đáng là vị vua của khu vực ở thời điểm hiện tại." 

Cả Thái Lan và Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019. Và nếu thi đấu kém ấn tượng như Việt Nam ở sân chơi châu lục, thầy trò HLV Rajevac chắc chắn sẽ phải nhận một làn sóng chỉ trích rất lớn từ NHM bóng đá nước này.

HLV Park Hang Seo: “Tôi không bị áp lực ở Việt Nam”
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời báo giới Hàn Quốc trong chuyến về nước ngắn ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018.
Tới lượt FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup
Trước thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, trang chủ LĐBĐ thế giới đã có bài viết khen ngợi sự tiến bộ của ĐT Việt Nam.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự Asian Cup?
HLV Park Hang Seo đã không cần tới sự phục vụ của lão tướng Anh Đức ở Asian Cup dù anh là một gương mặt rất quan trọng trên tuyển. Và HLV Lê Thụy Hải đã chia...
ĐT Việt Nam chia tiền thưởng như thế nào?
Câu hỏi mà không ít NHM quan tâm lúc này là ĐT Việt Nam sẽ chia thế nào số tiền thưởng gần 30 tỷ đồng sau chức vô địch AFF Cup 2018.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X