Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan "soi" thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 24/05/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.

 

Báo Thái Lan quan tâm tới cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam

Trước cuộc so tài được đánh giá sẽ phân định "ngôi vương" bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, báo giới xứ Chùa Vàng đang theo dõi rất sát mọi thông tin từ Việt Nam. 

Gia tri cua DT Viet Nam se tang gan gap doi neu co bo ba Filip Nguyen, Alexander Dang va Jason Pendant.
Báo THái quan tâm tới những cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam

Trong đó, tình hình chuẩn bị lực lượng, đặc biệt là việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều được báo chí xứ sở chùa Vàng chú ý hơn cả. Và mới đây, tờ báo thể thao tiếng Thái Siam Sports đã có bài viết nói về hai gương mặt đang được HLV Park Hang Seo để ý. Đó là thủ thành Filip Nguyễn và tiền đạo Alexander Đặng. 

Siam Sports viết: "Sau khi trực tiếp tới theo dõi trận đấu của Alexander tại Nest-Sotra IL, HLV Park Hang-seo khá hài lòng với chân sút có bố người Việt. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ gọi Alexander Đặng - chân sút 29 tuổi, có chiều cao 1m85 tham dự King's Cup".

Nhắc tới thủ môn Filip Nguyễn, báo Thái cho biết cầu thủ này muốn được lên tuyển Việt Nam, dù muốn thi đấu ở Châu Âu thay vì về V.League chơi bóng. Filip Nguyễn vừa nhận danh hiệu "Thủ môn hay nhất" giải VĐQG CH Czech sau màn trình diễn xuất sắc ở CLB Slovan Librec. Đây là lý do mà người Thái đánh giá rất cao thủ môn Việt kiều này.

Cuối bài viết, báo Thái Lan nhắc thêm về thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm. Siam Sports đánh giá cao năng lực của Lâm 'Tây' và khẳng định anh vẫn sẽ là lựa chọn số 1 ở ĐTVN trong tương lai.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X