Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan: Quang Hải bị 2 đội bóng lớn tại Thai League từ chối

Thứ Hai 04/04/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đã bị hai đội bóng hàng đầu tại Thai League từ chối ký kết hợp đồng.

Quang Hải bị CLB Thai League từ chối

Tương lai của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục nhận được sự quan tâm khi bến đỗ mới của anh sau khi rời CLB Hà Nội chưa được tiết lộ chính xác. Mới đây, tờ Buaksib của Thái Lan đã đăng tải thông tin gây bất ngờ khi cho biết, hai đội bóng tại Thai League đã từ chối tiền vệ sinh năm 1997.

Nội dung bài viết có đoạn: “Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đã gửi hồ sơ tới 2 CLB của Thái Lan là Buriram United và BG Pathum United. Tuy nhiên hai đội bóng này đều từ chối bởi vì yêu cầu về mức lương là quá cao”.

Buriram United chính là đội bóng cũ là tiền vệ Lương Xuân Trường từng khoác áo. Đây cũng là đội bóng lớn của Thái Lan với 7 lần lên ngôi vô địch Thai League. Trong khi đó, BG Pathum United là đội bóng vừa lên ngôi vô địch Thai League 1 mùa trước.

Quang Hải

Báo Thái Lan đưa tin về tương lai của Quang Hải

Cả hai đội bóng kể trên từ lâu đã bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Nếu thi đấu ở Thai League anh cũng có thể đảm bảo được cho mình 1 suất đá chính trong đội hình. Đáng tiếc rằng những thoả thuận của đôi bên không đi đến đâu khi mức lương mà Quang Hải mong muốn lại quá cao.

Theo thông tin mới nhất, người đại diện Quang Hải đã hé lộ về một thoả thuận được ký kết. Bức ảnh được chia sẻ cũng hé lộ phần nào về bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1997. Thời gian qua đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của Quang Hải. Với bức hình được chia sẻ về thoả thuận ký kết, nhiều suy đoán cho rằng anh sẽ đầu quân cho 1 đội bóng nước Pháp có trụ sở đặt tại thủ đô Paris.

Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng đồng đội bước vào trận đấu với Viettel vào tối ngày 4/4 trên sân Hàng Đẫy. Chia sẻ trước thềm đại chiến, ngôi sao số 1 của Hà Nội cho hay:

"Trước mỗi trận đấu tôi luôn cố gắng để đạt được mục tiêu là giúp đội bóng của mình giành được 3 điểm. Các cầu thủ của Viettel FC cũng giống như Hải là có nhiệt huyết tuổi trẻ và mong muốn thể hiện bản thân nên Hà Nội FC sẽ phải tập trung cố gắng. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Hà Nội FC ở V.League nên tôi muốn sẽ thi đấu với đúng phong độ cao nhất của mình".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X