Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan nuối tiếc trước tin Kiatisuk khó dẫn dắt Voi chiến

Thứ Tư 12/10/2022 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan thừa nhận chuyện HLV Kiatisuk khó có thể trở lại dẫn dắt ĐTQG nước này.

Báo Thái Lan nuối tiếc trước tin Kiatisuk khó dẫn dắt Voi chiến

Mới đây, Phó Thủ tướng kiêm Chủ tịch Ủy ban Olympic Thái Lan Prawit Wongsuwan tuyên bố bóng đá Thái Lan buộc phải giành được ngôi vô địch bóng đá nam SEA Games 32, nếu không Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang phải từ chức.

Trước sức ép trên, nhiều thông tin cho rằng sếp lớn của FAT đã liên hệ lại với HLV Kiatisuk để làm lành, dẹp bỏ những mâu thuẫn của cả hai trong quá khứ. Dù vậy, tờ Siam Sport thừa nhận, khó có khả năng Zico Thái quay lại nắm đội tuyển nước nhà, kể cả khi ĐTQG đang rất mong chờ điều đó.

Tờ Siam Sport cho hay: "HLV Kiatisuk mới đây đã báo tin ông có thể vẫn không về với đội tuyển Thái Lan, cho dù chủ tịch FAT vừa mới gọi điện giải tỏa tâm lý cho Zico. Tại HAGL, Zico được làm việc trong môi trường thoải mái nhất, nên ông ấy không mặn mà với việc quay lại với chuyện trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Công việc ở đội tuyển xem ra quá nhiều áp lực với nhà cầm quân này".

Báo Thái Lan nuối tiếc trước tin Kiatisuk khó dẫn dắt Voi chiến 1

Kiatisuk khó trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

Cũng trong ít ngày qua, công ty Sport Hero, công ty đại diện cho HLV Kiatisuk, tiết lộ "Zico Thái" sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với HAGL (hợp đồng cũ sẽ hết hạn sau năm nay), theo đề nghị của bầu Đức. Hợp đồng mới của HLV Kiatisuk và đội bóng phố núi có thể được đàm phán sau khi mùa giải 2022 khép lại

"Kết thúc những tin đồn về "coach Zico" khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HA Gia Lai. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại đội tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời gian tập trung cho HAGL".

"Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho "Zico" để ông ở lại HA Gia Lai lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm", trang này nhấn mạnh.

HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt HAGL vào đầu mùa 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Ở mùa giải đầu tiên, đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa và dẫn đầu V-League, nhưng rất tiếc giải đấu bị hủy vì dịch Covid-19.

Đến mùa này, họ có thời điểm chơi tốt nhưng hiện tại đang trải qua chuỗi trận thất vọng, đặc biệt là sau trận thua TP.HCM ở vòng 18 khiến cơ hội vô địch gần như không còn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X