Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan ngỡ ngàng trước sự chuyên nghiệp của HAGL

Thứ Ba 22/03/2022 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan khen ngợi sự chuyên nghiệp của HAGL khi chứng khiến thầy trò HLV Kiatisuk đi tu bổ bằng việc may đo bộ vest mặc tham dự AFC Champions League sắp sửa diễn ra.

HAGL may vest để dự AFC Champions League

Tờ Siamsport gọi đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk là CLB số 1 Việt Nam khi giành tấm vé tham dự AFC Champions League. Theo đó, nhà cầm quân người Thái Lan đã cùng dàn cầu thủ đại tu bổ khi hoàn chỉnh trang phục di chuyển và thi đấu của một đội bóng chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp cao hơn khi góp mặt tại sân chơi châu lục AFC Champions League.

Giải đấu sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất, diễn ra từ ngày 16/4 đến 1/5. Chia sẻ với báo chí nước nhà, HLV Kiatisuk cho hay: “Dù HAGL nằm ở bảng đấu khó khi phải đối đầu với hàng loạt đội bóng sừng sỏ nhất châu lục như Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) hay Sydney FC (Australia).

Vậy nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình thi đấu cống hiến ở mỗi trận đấu. Vì đây là hình ảnh của bóng đá Việt Nam, HAGL đại diện của giải đấu V.League nên sẽ không có chuyện thi đấu cho xong và để hình ảnh không chuẩn chỉnh”.

HAGL

HLV Kiatisuk hào hứng trong khi may đo bộ vest. Ảnh: FBNV 

HAGL
Đây là lần đầu lứa Công Phượng, Tuấn Anh tham dự giải đấu AFC Champions League. Ảnh: FBNV

Với quyết tâm và mục tiêu cao như vậy, các cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đã đến sân trước mỗi trận đấu trong bộ vest lịch lãm. Không chỉ cầu thủ mà thành phần ban huấn luyện của đội bóng cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu hết mức.

Tờ Siamsport đánh giá cao tinh thần và thái đội của đội bóng Việt Nam. Theo lịch thi đấu, thầy trò Kiatisuk sẽ bắt đầu hành trình tại cúp châu lục của mình vào ngày 16/4 bằng cuộc chạm trán Yokohama F. Marinos.

Đây là thử thách cực đại với HAGL khi Yokohama F. Marinos là một đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Nhật Bản khi từng 3 lần vô địch J-League 1 (giải hàng đầu quốc gia), 2 lần vô địch Cúp C2 châu Á (nay là AFC Cup).

Sau đó 3 ngày, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ hành quân sang Australia để đối đầu Sydney FC. Đến ngày 22/4 cùng là trận đá trên sân khách, Jeonbuk Hyundai Motors. Đội bóng phố Núi trở về sân Thống Nhất đá trận lượt về gặp Jeonbuk Hyundai Motors. Ngày 28/4, HAGL làm khách tại Nhật Bản của Yokohama F. Marinos và trận đấu cuối cùng vòng bảng là trận tiếp đón Sydney vào ngày 1/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X