Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan ngại sự xuất hiện của Ấn Độ tại AFF

Thứ Bảy 06/08/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Ấn Độ chính thức xin gia nhập LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), tờ báo của Thái Lan SMMSPORT đã bày tỏ sự lo lắng về chuyện này.

Như những thông tin đã chia sẻ, sau khi phía Indonesia bày tỏ ý định muốn rời AFF, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đã nhanh chóng nhảy vào cuộc với việc nộp đơn xin gia nhập. 

Dựa trên các thông tin gần đây từ cựu Tổng thư ký AIFF, ông Kuchal Das tiết lộ trên tờ Times of India, khả năng AFF chấp nhận đơn gia nhập của Ấn Độ chỉ còn là vấn đề thời gian.

dT an do
Báo Thái Lan không thích sự xuất hiện của ĐT Ấn Độ ở AFF

Nếu điều này xảy ra thì đây chắc chắn sẽ là một thông tin đáng mừng cho bóng đá khu vực bởi khi đó, chất lượng giải đấu sẽ được tăng lên đáng kể. 

Hiện tuyển Ấn Độ đang xếp hạng 104 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA. Trong quá khứ, họ từng thắng đậm Thái Lan với tỷ số 4-1 ở VCK Asian Cup 2019. Nên đây rõ ràng không phải một đội bóng đơn giản.

Trước tình hình này, tờ báo SMMSPORT của Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng về sự xuất hiện của Ấn Độ có thể khiến Voi chiến sẽ rơi xuống vị trí thứ 3 tại khu vực trên BXH FIFA.

SMMSPORT cũng đánh giá nếu tuyển Thái Lan nếu không cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA, hoặc trình độ chơi bóng có phần sa sút trong thời gian gần đây sẽ khó lòng bắt kịp tuyển Việt Nam, nay còn có thêm cả tuyển Ấn Độ. Đây là điều mà các cổ động viên nước này không hề mong muốn và rất khó chấp nhận.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X