Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan loan tin tiền vệ Xuân Trường chia tay Buriram

Thứ Tư 26/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Goal Thái Lan đưa tin tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định chia tay Buriram United hôm nay (ngày 26/6).
Chiều nay, trang bóng đá Goal phiên bản Thái Lan đưa bản tin ngắn về tương lai của tuyển thủ Việt Nam Lương Xuân Trường. Sau hơn 4 tháng, cầu thủ này quyết định rời Buriram United.

Đây không phải là thông tin chính thức từ các bên có liên quan nhưng theo nhiều phóng viên Thái Lan, thì độ chính xác của Goal Thái Lan lên đến 99%.
 

Xuân Trường không được đăng ký trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram United. Bên cạnh đó, đội chủ sân Thunder Castle đã mua thêm cầu thủ Đông Nam Á Kevin Ingreso.

Cầu thủ người Đức gốc Philippines được báo chí Thái Lan dự đoán sẽ thay thế cho Xuân Trường. Phía CLB Buriram United không chia sẻ thông tin gì

Rời Việt Nam từ Tết nguyên đán 2019, Xuân Trường đến Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL có thời hạn một năm. Sau hơn 4 tháng, anh đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League nhưng phần lớn thời gian Trường đều vào sân từ băng ghế dự bị. Những gì Xuân Trường làm được trong màu áo Nhà ĐKVĐ Thai League là một kiến tạo và một bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X