Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lo ngại Văn Lâm, Xuân Trường làm "mật thám" cho tuyển Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siamsports cho rằng việc Xuân Trường và Văn Lâm thi đấu ở Thái Lan có thể giúp đội tuyển Việt Nam có nhiều thông tin về các cầu thủ Thái Lan.

Báo Thái Lan lo ngại Văn Lâm, Xuân Trường

Tâm điểm của giải đấu King’s Cup năm nay chính là trận đại chiến đầy duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại trận mở màn. Trước tính chất quan trọng của trận đấu đó, tờ Siamsports (Thái Lan) cũng đã có bài viết để bày tỏ sự lo lắng của người Thái về Văn Lâm và Xuân Trường.

Văn Lâm (Muangthong United) và Xuân Trường (Buriram) đều đang thi đấu tại giải Thai League. Việc thi đấu ở Thai League sẽ giúp hai cầu thủ này có thể hiểu rõ hơn về các tuyển thủ Thái Lan. Buriram và Muangthong cũng chính là 2 CLB đang sở hữu rất nhiều tuyển thủ trụ cột của ĐTQG Thái Lan như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Pansa Hemviboon (Buriram) hay Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen (Muangthong).

Chính vì lý do đó, tờ Siamsports cho rằng những hiểu biết nhất định về bóng đá Thái Lan và các tuyển thủ “Voi chiến” của hai cầu thủ này sẽ mang đến những lợi thế nhất định cho ĐT Việt Nam trong trận đối đầu giữa hai đội sắp tới.

Báo Thái lo ngại Văn Lâm, Xuân Trường làm mật thám cho ĐTVN hình ảnh
Báo Thái Lan lo ngại Văn Lâm, Xuân Trường làm "mật thám" cho tuyển Việt Nam

“Đội tuyển Việt Nam có hai cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu ở Thái Lan là thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United và tiền vệ Lương Xuân Trường của Buriram United.

Hai cầu thủ này đã có kinh nghiệm thi đấu ở Thái-League và hiểu rõ bóng đá Thái Lan cũng như những tuyển thủ Thái Lan. Họ sẽ cung cấp nhiều thông tin cho Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam về đội Thái Lan. Đây là điều hết sức nguy hiểm”, tờ Siamsports viết.

Vào lúc 19h45 ngày hôm nay (5/6), ĐT Thái Lan sẽ có cuộc chạm trạn với đoàn quân của HLV Park Hang-seo trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019. Trước đó sẽ là trận đối đầu giữa ĐT Ấn Độ và ĐT Curacao vào lúc 15h30. Tất cả các trận đấu của giải năm nay đều được tổ chức trên SVĐ Chang Arena – Buriam, đội bóng mà Xuân Trường đang đầu quân.

Thầy Giôm nhắn nhủ Công Phượng và ĐT Việt Nam trước màn chạm trán Thái Lan
Trước màn chạm trán Thái Lan vào tối nay 5/6, HLV Guillaume Graechen đã có những chia sẻ động viên tinh thần các cầu thủ.
ĐT Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan
Nhận định về cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan vào tối ngày 5/6, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình dự đoán thầy trò Park Hang Seo có thể giành...
Truyền thông Thái Lan sửa sai sau lời chê của HLV Park Hang Seo
Trước yêu cầu đính chính thông tin gây hiểu lầm của HLV Park Hang Seo, truyền thông Thái Lan lập tức nhận lỗi .

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X