Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan kỳ vọng Quang Hải rời Pháp để đến Thai League

Thứ Sáu 03/03/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến xuất ngoại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được sự quan tâm lớn đến từ truyền thông Thái Lan khi ngôi sao người Việt Nam đang cho thấy sự kém may tại Pháp.

Báo Thái Lan kỳ vọng Quang Hải rời Pháp để đến Thai League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang trải qua khó khăn khi đối diện với tương lai bất ổn tại Pau FC. Ngôi sao người Việt Nam không ra sân ở 4 trong 5 trận gần nhất của đội bóng hạng Nhì nước Pháp.

Việc có thể giành được suất đá chính ở Pau FC là chuyện không hề dễ dàng với Quang Hải. Và trước tình hình trên đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến tương lai của cầu thủ này.

Báo chí Thái Lan đặt kỳ vọng Quang Hải có thể tới Thai League thi đấu hòng cứu vãn sự nghiệp. Tờ Idoojung viết: “Nhiều chuyên gia bóng đá tại Việt Nam tin rằng Quang Hải nên trở về nước thi đấu sau khi gặp khó khăn tại Pháp.

Tuy nhiên, có một hướng khác đó là gia nhập Thai League. Đây là lựa chọn thú vị với Quang Hải. Liệu cầu thủ này sẽ đưa ra quyết định như thế nào?".

Báo Thái Lan kỳ vọng Quang Hải rời Pháp để đến Thai League 1

Quang Hải đang đối mặt với tương lai vô định ở Pau FC 

Trước đó, tờ báo này cũng tiết lộ rằng có nhiều CLB hàng đầu tại Thái Lan đang nhắm đến Quang Hải. “Các đội bóng hàng đầu Thai League đang dồn sự chú ý đến tiền vệ người Việt Nam. Quang Hải sẽ phải tự mình đưa ra quyết định về tương lai. Trong quá khứ, anh đã bỏ qua Thai League để chuyển tới Pháp", tờ Idoojung cho hay.

Ngoài Thai League, Quang Hải vẫn còn đó nhiều sự lựa chọn khác khi người đại diện của cầu thủ này là Fersini Michele tiết lộ rằng, đã có nhiều CLB châu Âu muốn mượn Quang Hải.

“Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, có một số CLB tại châu Âu muốn hỏi mượn Quang Hải. Cũng có vài lời đề nghị từ Việt Nam, nhưng điều quan trọng lúc này là để Quang Hải có thêm cơ hội ra sân tại Pau FC”, người đại diện của Quang Hải tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X