Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt dành cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 10/09/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan vào tối nay (10/9), tờ Siam Sports đã có bài viết để phân tích về đội chủ nhà. 

Cụ thể, tờ báo xứ Chùa Vàng Siam Sports cho rằng trận đấu với Thái Lan có thể là bài kiểm tra phong độ rất cần thiết với thầy trò HLV Kim Sang Sik.

dT Viet Nam vs Philippines
ĐT Việt Nam sắp có trận giao hữu bổ ích với Thái Lan.

"Sau giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Philippe Troussier, đội tuyển Việt Nam đã bị Thái Lan vượt mặt trên bảng xếp hạng FIFA. Giờ đây, HLV Kim Sang Sik có nhiệm vụ vực dậy đội tuyển Việt Nam.

HLV 47 tuổi mới dẫn dắt đội tuyển Việt Nam 3 trận và thua 2 trận trước Iraq và Nga. Chưa thể phán xét nhiều về HLV Kim Sang Sik khi tất cả mới chỉ là bước khởi đầu. Trận đấu với ĐT Thái Lan sẽ là một bài kiểm tra tài năng huấn luyện của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vào ngày 10/9 tới không đơn thuần là một trận bóng đá. HLV Masatada Ishii cũng bị chỉ trích rất nhiều sau khi đội tuyển Thái Lan không thể vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Hãy cùng xem HLV Masatada Ishii giải bài toán này ra sao. Đây là trận chiến thú vị. HLV Kim Sang Sik vừa mới nắm đội tuyển Việt Nam nhưng kỳ vọng cao ngút trời. HLV Masatada Ishii đã hiểu rõ đội nhưng lại bị nghi ngờ từ lâu. Và ai sẽ giành chiến thắng?".

Dưới thời HLV Kim Sang Sik, ĐT Việt Nam đang từng bước vượt qua khó khăn để dần định hình một lối chơi tích cực và hiệu quả. Gặp Thái Lan vào lúc này là thời điểm thích hợp để ông Kim và các học trò có thể nhìn nhận, đánh giá thực lực của mình. 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng nhiều lần bại trận dưới tay người Thái. Chính vì vậy, đây cũng là cơ hội tốt để họ cải thiện thành tích thi đấu của mình. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay 10/9. Với một đội hình trẻ trung, 'Voi chiến' hứa hẹn cũng sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho 'những chiến binh sao vàng' trong màn so tài sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X