Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam

Thứ Tư 05/06/2019 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở Kings Cup 2019, tờ SMM Sport đã có những chia sẻ rất lạc quan về trận đấu sắp tới.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...

 

Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam

Vào lúc 19h45 tối nay, ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ bước vào trận thư hùng tranh vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2019. Ở thời điểm hiện tại, ưu thế đã không còn nghiêng hẳn về phía chủ nhà Thái Lan khi họ liên tục mất trụ cột, trong khi bóng đá Việt Nam lại thi đấu khá thành công dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trước màn đọ sức này, tờ SMM Sport đã có những lời nhận xét đánh giá cao 'những ngôi sao vàng', song họ vẫn tin tưởng 'Voi chiến' sẽ biết cách hóa giải đối thủ. 

Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam hình ảnh
SMM Sport tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ giành được kết quả tốt trước Việt Nam

Tờ báo này nhận định: "Việt Nam có những cầu thủ rất tốt, nhưng Thái Lan cũng tập luyện rất chăm chỉ và tìm cách khắc chế đối thủ. HLV trưởng đã có vũ khí bí mật để khuất phục tuyển Việt Nam, và tại giải đấu tới đây, tuyển Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá đúng với bản sắc của riêng mình".

Dựa vào những buổi tập gần đây của thầy trò Sirisak Yodyardthai, SMM Sport cũng dự đoán lối đá của 'Voi chiến'. Theo đó, rất có thể người Thái sẽ sử dụng sơ đồ thi đấu 3-5-2 giống như của ĐT Việt Nam.

"Đội tuyển Thái Lan sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhằm đảm bảo tính chắc chắn ở trận gặp Việt Nam, nhưng cũng có thể họ sẽ chuyển sang đá 4-3-3, tùy vào cục diện trận đấu", tờ SMM Sport dự đoán.

SMM Sport cũng tin tưởng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt hơn hẳn so với thời mà HLV Milovan Rajevac nắm quyền. 'HLV Sirisak không hề đánh giá thấp Việt Nam, nhưng ông chắc chắn sẽ không lựa chọn lối chơi thực dụng như người tiền nhiệm Milovan Rajevac từng làm. 

Tất nhiên, Thái Lan không thể áp đảo đối thủ, nhưng chắc chắn cũng sẽ không chơi thứ bóng đá tẻ nhạt đến nhàm chán. Họ muốn kiểm soát bóng, tấn công nhiều hơn và chơi thứ bóng đá dành tặng người hâm mộ", tờ báo này tự tin khẳng định.

Màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 (theo giờ Hà Nội). Đội thắng ở trận đấu này sẽ gặp một trong 2 đối thủ, Curacao hoặc Ấn Độ tại chung kết. 

HLV tuyển Thái Lan bất ngờ thay đổi quan điểm về trận gặp Việt Nam
Ông Sirisak Yodyardthai khẳng định cuộc đấu với Việt Nam khiến tuyển Thái Lan và bản thân ông gặp sức ép từ truyền thông và người hâm mộ.
Thầy Park: “ĐT Thái Lan có Chanathip hay không, không quan trọng”
Trước ngày chạm trán đối thủ ở King’s Cup, HLV Park Hang Seo chia sẻ về Thái Lan với sự tự tin rất lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X