Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái kỳ vọng vào một cái tên của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản

Thứ Năm 24/01/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport đã kỳ vọng tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu tứ kết Asian Cup 2019 gặp ĐT Nhật Bản.

 

Báo Thái kỳ vọng Quang Hải tỏa sáng trước Nhật Bản 

​Trước trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam vs Nhật Bản, tờ Siam Sport có bài viết nhận định tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ có thể tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Voi ky thuat lat leo, Quang Hai nhieu lan lam kho hang phong ngu Yemen.
Báo Thái Lan, Siam Sports kỳ vọng tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trước ĐT Nhật Bản

Báo Thái mô tả Quang Hải chính là gương mặt nổi bật của thế hệ cầu thủ trẻ nhưng đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. Bằng chứng là anh đã thi đấu chói sáng ở VCK U23 châu Á, giải đấu mà Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải đấu.

Không những thế, Quang Hải tiếp tục thi đấu thành công tại ASIAD với vai trò là nhạc trưởng trong lối chơi của Olympic Việt Nam. Anh cũng là gương mặt quan trọng của CLB Hà Nội và cùng đội bóng Thủ đô lên ngôi tại V-League 2018.

Tại Asian Cup 2019, Quang Hải tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng của mình. Anh còn để lại ấn tượng đậm nét bằng cú sút phạt hàng rào giúp Việt Nam đánh bại Yemen để giành vé vào vòng 1/8. 

Chứng kiến phong độ ấn tượng trong hơn một năm qua của Quang Hải, tờ Siam Sports tin tưởng Quang Hải sẽ giúp đội bóng quê hương tạo ra một lịch sử mới. Và đến ngày đó, anh sẽ trở thành Messi thực sự của Việt Nam.

Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (20h00 ngày 24/1): Viết tiếp kỳ tích?
Vào lúc 20 giờ 00 ngày 24/1/2019, trận Việt Nam vs Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Al-Maktoum tại thành phố Dubai, UAE. Và liệu thầy trò...
Xuân Trường muốn viết trang sử mới cho bóng đá Việt Nam trước ĐT Nhật Bản
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Nhật Bản, tiền vệ Lương Xuân Trường hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục viết nên lịch sử khi đánh bại tuyển Nhật...
Những thống kê nổi bật trước trận Việt Nam vs Nhật Bản
Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Và dưới đây là những con số thống kê đáng chú ý ở trận đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X