Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: "Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL"

Thứ Hai 01/03/2021 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tiết lộ tham vọng của HLV Kiatisuk Senamuang là cùng HAGL hướng tới việc giành suất dự cúp châu Á trong tương lai gần.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport mới đây đã có bài viết nói về mục tiêu của HLV Kiatisuk tại HAGL. Cụ thể, tờ báo này đã viết:

Báo Thái Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang muốn giúp HAGL giành suất dự cúp châu Á trong tương lai gần

"Sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19, V-League chuẩn bị trở lại. HLV Kiatisuk Senamuang đang điều chỉnh lối chơi của HAGL, hướng đội đến việc giành suất dự cúp châu Á, song chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức lại chỉ muốn đội đá để phục vụ người hâm mộ.

Thật khó hiểu khi chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá cho vui, cốt chiều lòng người hâm mộ bằng lối chơi đẹp mắt, còn kết quả thế nào không quan trọng.

Nhưng Zico vẫn đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho chính mình. Tất cả cầu thủ của anh ấy đều nhiệt tình, họ cố gắng giành kết quả tốt nhất, hướng đến ngôi vô địch V-League. Zico thực sự rất muốn đưa HAGL trở lại thời hoàng kim cách đây 18 năm".

Quãng nghỉ dịch Covid-19 vừa qua có thể nói là một dịp tốt để Kiatisuk hiểu hơn về các học trò cũng như có thêm thời gian để nghiên cứu các đối thủ. Hiện tại, các cầu thủ HAGL đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng để 'bùng cháy' khi V-League trở lại.

Mới đây, đội bóng phố núi cũng đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ các thành viên. Theo thông báo mới nhất, toàn bộ các thành viên của 'Gỗ' đều cho kết quả âm tính. Và họ lúc này đã sẵn sàng xuất trận trở lại bằng trận đấu bù vòng 3 với đội Bình Định vào ngày 14/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X