Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái khen ngợi HAGL sau trận thua á quân J-League 1

Thứ Hai 18/04/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Thái Lan đã dành lời ngợi khen cho dàn sao HAGL trong trận ra quân tại AFC Champions League 2022.

Chứng kiến việc thầy trò Kiatisuk có một trận đấu ấn tượng trước đội bóng đương kim á quân giải J-League 1, Yokohama F.Marios, tờ Siam Sport của Thái Lan đã có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của đội bóng phố núi.

Cụ thể, tờ báo này có đoạn viết: "Yokohama F. Marinos vừa đánh bại Kashima Antlers 3-0 ở giải trong nước. Đội bóng này được dẫn dắt bởi dàn hảo thủ như Takuya Kida, Ryo Miyaichi, Leo Sierra và Teruhito Nakagawa.

Sau khi bị dẫn 2 bàn, HAGL đã có bàn gỡ ở phút 32 sau nỗ lực đánh đầu của Mauricio, từ đường chuyền của Công Phượng, khiến đội khách có phen hú vía".

Báo Thái ngợi khen CLB HAGL sau trận thua Yokohama
Báo Thái ngợi khen CLB HAGL sau trận thua Yokohama

Theo quan điểm của tờ báo Thái Lan, đội bóng Nhật Bản mạnh hơn nhiều so với HA Gia Lai. Nhưng đội bóng của bầu Đức vẫn thi đấu thành công, thể hiện tốt trước Yokohama F.Marinos.

Trong bài viết "HAGL mang trái tim sư tử dù thua Marinos", trang Khaosod cũng đưa tin về trận đấu này: "Đội bóng của Zico bị dẫn trước hai bàn. Nhưng họ đã nhanh chóng gỡ lại 1 bàn từ một tình huống đánh đầu cận thành. Sang hiệp 2, HAGL dưới sự cổ vũ của khán giả nhà đã tạo được một thế trận ép sân về phía đội bóng J-League".

Trang Khaosod cũng dẫn lại lời chia sẻ sau trận của HLV Kiatisuk khi nói về màn thể hiện của các học trò: "Dù HAGL để thủng lưới hai bàn nhưng tôi vẫn hài lòng với cách chơi của các cầu thủ. Đây là bài học để các cầu thủ của tôi trưởng thành hơn".

Trong khi một tờ báo điện tử khác của xứ Chùa vàng là tờ Thairath lại đánh giá HAGL thiếu may mắn và đã không bỏ cuộc cho tới những phút cuối cùng.

VIDEO: HAGL 1-2 Yokohama (AFC Champions League 2022)

video
Công Phượng tiếc nuối với trận thua của HAGLCông Phượng tiếc nuối với trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng cho biết CLB HAGL đã thi đấu đầy cố gắng và xứng đáng giành được 1 điểm trước đội bóng đến từ Nhật Bản.
5 điều rút ra sau trận HAGL 1-2 Yokohama: Điểm sáng tinh thần của Gỗ5 điều rút ra sau trận HAGL 1-2 Yokohama: Điểm sáng tinh thần của Gỗ
Đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi CLB HAGL để thua trước Yokohama trong 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất tối ngày 16/4. Và dưới đây là những điểm nhấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X