Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái kể tên 3 ngôi sao nguy hiểm của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 26/10/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup, truyền thông Thái Lan mới đây vừa kể ra 3 ngôi sao nguy hiểm trong tay thầy Park.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này, ngay khi V-League 2019 hạ màn, HLV Park Hang Seo đã cho công bố danh sách sơ bộ 27 tuyển thủ Việt Nam.

Báo Thái kể tên 3 ngôi sao nguy hiểm của ĐT Việt Nam hình ảnh
Siamsport đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền vệ Quang Hải.

Ở đợt tập trung này, thầy Park không có nhiều sự xáo trộn trong đội hình thi đấu. Ngoài những cầu thủ đã nằm trong bộ khung đã được xây dựng từ trước, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ gọi thêm 2 tân binh là Ngân Văn Đại và Lê Văn Đại.

Đánh giá về lực lượng của ĐT Việt Nam, trang Siamsport (Thái Lan) cho biết: "HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cầu thủ được triệu tập lên chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam gặp UAE và Thái Lan. Họ đặt mục tiêu giành những kết quả tốt để có tấm vé đi tiếp vòng loại thứ 3 tại bảng G.

Ở lần hội quân này, dù tiền vệ Lương Xuân Trường không được gọi vì chấn thương nhưng những ngôi sao khác cũng đủ để giúp ĐT Việt Nam trở nên thật sự đáng sợ. 

Có thể kể đến Đặng Văn Lâm - thủ thành số 1 của Muangthong United. Nguyễn Quang Hải - cầu thủ đang được các đội bóng ở J1-League (Nhật Bản) và Thai-League (Thái Lan) săn đón. Cuối cùng là "Messi Việt Nam" Nguyễn Công Phượng cũng là gương mặt đáng chú ý.

Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính." 

Báo ngoại đánh giá cao danh sách tập trung ĐT Việt Nam của thầy Park
Nói về bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, trang FOX Sports Asia cho rằng đây là lần hội quân có sự chọn lọc hơn so với đợt tập trung...
Báo Hàn ca ngợi công lao HLV Park Hang Seo trong việc chấn hưng bóng đá Việt Nam
Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã dành những lời ngợi khen cho tài năng của HLV Park Hang Seo trong việc giúp bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công trong 2...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X