Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hoan nghênh ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019

Thứ Sáu 15/03/2019 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tham dự King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới tại Bangkok, tờ Siam Sport tin rằng điều này sẽ khiến giải đấu trở nên thú vị hơn.

 

Báo Thái hoan nghênh ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 

Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ tham dự King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới tại Bangkok. Đây được xem là bước chuẩn bị quan trọng để thầy trò Park Hang Seo hướng tới vòng loại World Cup 2022 sẽ khởi tranh vào tháng 9 tới.

DT Viet Nam ve nuoc sau chuyen bay dai
Báo Thái hoan nghênh ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 

Việc Việt Nam dự King’s Cup 2019 nhận được nhiều sự ủng hộ của giới truyền thông và người hâm mộ Thái Lan, bởi đây sẽ là cơ hội để họ được trực tiếp chiêm ngưỡng sức mạnh của bóng đá Việt Nam, nền bóng đá đã giành ngôi á quân U23 châu lục hay vào tới tứ kết Asian Cup 2019 mới đây.

Tờ Siam Sport cho hay: “Sự góp mặt của tuyển Việt Nam sẽ khiến King's Cup năm nay trở nên hấp dẫn hơn”.

Bên cạnh đó, trang Khaosod cũng đưa tin: "Nhà vô địch Đông Nam Á đã nhận lời dự King's Cup. FA đã đổi lịch sang tháng 6 theo lịch FIFA Day và một lần nữa gửi lời mời đến VFF. Sau khi tham khảo ý kiến của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã nhận lời mời tham dự sự kiện bóng đá quan trọng này".

Việc truyền thông và NHM Thái Lan rất hào hứng khi Việt Nam tham dự giải đấu lần này có lí do từ sự cạnh tranh quyết liệt của hai nền bóng đá đứng đầu khu vực Đông Nam Á.

Trong hơn một năm trở lại đây, ĐT Thái Lan và Việt Nam chưa có dịp đối đầu. Nhưng hai nước lại có những kết quả trái ngược nhau ở đấu trường châu lục. Trong khi bóng đá Thái Lan liên tiếp thất bại ở các giải đấu như U23 châu Á, ASIAD, hay VCK Asian Cup thì chúng ta lại gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng mà người Thái chưa từng giành được.

ĐT Việt Nam sẽ dự Kings Cup tại Thái Lan
Trả lời giới truyền thông, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan dự Kings Cup vào tháng 6 tới.
Hé lộ thời điểm VFF ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo
Trả lời phỏng vấn chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời điểm tiến hành gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X