Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hoài nghi về năng lực của thầy Văn Lâm

Thứ Bảy 09/03/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ TNN Thailand đã tỏ ra hoài nghi về năng lực cầm quân của ông Pairoj Borwonwatanadilok, người đang giữ chức HLV trưởng CLB Muangthong, đội bóng mà thủ môn Văn Lâm thi đấu.

Báo Thái hoài nghi về năng lực của thầy Văn Lâm

Muangthong Utd đã có sự đầu tư lớn ở mùa giải năm nay, trong đó có việc bỏ ra nửa triệu đô la để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Việt Nam.

Tuy nhiên dù đang sở hữu một đội hình rất chất lượng nhưng nhà vô địch Thai League năm 2016 lại đang thể hiện một bộ mặt tệ hại ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Báo Thái hoài nghi về năng lực của thầy Văn Lâm hình ảnh
Truyền thông Thái Lan không đánh giá cao khả năng của HLV Muangthong Utd

Sau hai trận thua liên tiếp trước Prachuap và Bangkok United, đội bóng của Văn Lâm chưa có được dù chỉ là 1 điểm. Và khi chỉ phải đối đầu một Chiangmai mới thăng hạng ở lượt trận thứ 3, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Muangthong giành trọn 3 điểm.

Trước trận đấu này, tờ TNN Thailand cho rằng nếu chiến thắng không đến với đội chủ sân SCG, rất có thể HLV Pairoj Borwonwatanadilok sẽ bị sa thải.

Tờ báo này còn tỏ ra hoài nghi về năng lực cầm quân của vị thuyền trưởng Muangthong Utd. TNN viết: "Hồ sơ của ông Pairoj chỉ dừng ở mức trung bình, chưa từng dẫn dắt các đội bóng lớn, không có thành công nào đáng kể, ngoài việc giúp đội bóng thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

Thật khó để hy vọng ông Pairoj sẽ giúp Muangthong chinh phục giấc mơ vô địch dù đang sở hữu rất nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Mùa giải này, họ có sự phục vụ người hùng ĐT Việt Nam trong khung thành là Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, ngôi sao của tuyển Thái Lan Teerasil Dangda cũng đã trở lại".

Hai thất bại liên tiếp đang tạo sức ép lớn lên HLV Pairoj Borwonwatanadilok. Đã có rất nhiều CĐV Muangthong kêu gọi CLB sa thải ngay HLV Pairoj. Mặc dù vậy đại diện đội bóng mới đây đã lên tiếng khẳng định vẫn có niềm tin với vị HLV hiện tại và chưa có kế hoạch thay đổi.

Xem lại màn trình diễn của thủ môn Văn Lâm tại Muangthong

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X