Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hé lộ thời điểm chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 10/02/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông thái Lan khẳng định tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được định đoạt sau ngày 12/2 tới.

Báo Thái hé lộ thời điểm chốt tương lai Đoàn Văn Hậu 

Những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã liên tục đăng tải thông tin CLB Muangthong Utd đang xúc tiến chiêu mộ sao trẻ Đoàn Văn Hậu của CLB Hà Nội.

Sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Văn Hậu đang là một mục tiêu được nhiều đội bóng nước ngoài theo đuổi. 

van hau
Tương lai của Văn Hậu có thể được định đoạt sau ngày 12/2

Tuy nhiên báo chí Thái Lan cho biết, tương lai của hậu vệ trái 20 tuổi chỉ có thể được quyết định sau vòng sơ loại AFC Champions League 2019. 

Theo đó, nếu đội bóng Thủ đô không lọt được vào vòng bảng AFC Champions League, khả năng Đoàn Văn Hậu được chuyển đến Muangthong United sẽ được cân nhắc.

AFC Champions League là giải đấu mà Hà Nội FC đặt rất nhiều kỳ vọng. Theo cách đưa tin của báo chí Thái Lan, một khi bị loại khỏi giải đấu này, nhà ĐKVĐ V-League sẽ tìm hiểu các điều kiện mà đội bóng Thái Lan đưa ra, cũng như nguyện vọng của cầu thủ trẻ này.

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách ở trận đấu loại đầu tiên trên đất Thái Lan gặp Bangkok United, á quân giải vô địch Thái Lan mùa trước. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h ngày 12/02 tới trên sân Thammasat University Main ở thủ đô Bangkok. Nếu không giành chiến thắng, Hà Nội FC chia tay AFC Champions League và phải xuống chơi tại bảng F của AFC Cup.

Minh Long (TTVN)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X