Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hả hê khi Đặng Văn Lâm chấn thương

Thứ Tư 09/03/2022 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc thủ thành Đặng Văn Lâm đang phải chật vật tìm lại phong độ tại CLB Cerezo Osaka, tờ MGR Online của Thái Lan đã có bài viết cho rằng Lâm Tây phải trả giá khi rời Muangthong.

Nếu như Đoàn Văn Hậu được xem như là một 'cái gai' trong mắt truyền thông và NHM Indonesia sau khi gây ra chấn thương cho tiền vệ tài năng Evan Dimas ở trận chung kết SEA Games 30 thì thủ thành Đặng Văn Lâm cũng là cái tên bị 'ghét ra mặt' tại Thái Lan sau vụ phá hợp đồng với CLB Muangthong Utd.

Việc Văn Lâm tự phá hợp đồng với Muangthong khi đó được báo giới và NHM Thái Lan coi là một hành động thiếu chuyên nghiệp, 'vô ơn'. Và ngay lập tức đã có nhiều lời chỉ trích dành cho thủ thành gốc Việt này.

Đặng Văn Lâm
Báo Thái hả hê trước tình hình hiện tại của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên sau hơn một năm, báo chí Thái Lan vẫn chưa thôi việc chê trách Văn Lâm vì quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhà cựu vương Thai League.

Bằng chứng là mới đây tờ MGR Online đã viết: "Sau khi Văn Lâm quyết định chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, anh ta quyết định cập bến Cerezo Osaka. Tuy nhiên tới hiện tại, sự nghiệp của cầu thủ này có vẻ không sáng sủa cho lắm.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn chưa được thi đấu một trận nào tại giải VĐQG Nhật Bản. Văn Lâm đã phải trả giá! Anh ta xuống phong độ tại CLB, còn ở ĐTQG thì liên tục không thi đấu".

Thực sự tờ báo Thái Lan đã có phần 'nặng lời' khi đánh giá về tình hình hiện tại của Văn Lâm. Thật không may là vận đen chấn thương đã khiến anh không có cơ hội nhưng dù sao Lâm 'tây' vẫn là một thủ thành tài năng, có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu.

Văn Lâm đầu quân cho Cerezo Osaka vào đầu năm ngoái. Tại đội bóng xứ Mặt trời mọc, quả thực anh đã gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với thủ môn số 1 Kim Jin-hyeon. Nhưng nếu kiên nhẫn, anh hoàn toàn có cơ hội ra sân trong tương lai khi mà thủ thành Hàn Quốc đã sắp sang tuổi 35.

Văn Lâm bất ngờ trải lòng về những khó khăn trong sự nghiệpVăn Lâm bất ngờ trải lòng về những khó khăn trong sự nghiệp
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã có những lời chia sẻ trên trang facebook cá nhân về những khó khăn mình đã trải qua trong sự nghiệp cầu thủ.
HLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyểnHLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển
Tưởng như thủ thành Đặng Văn Lâm đã hết hy vọng trở lại ĐT Việt Nam trong đợt hội quân cuối tháng 3 này thì HLV Park Hang Seo vẫn trao cho anh cơ hội khi đội...
Chấn thương của thủ môn Văn Lâm có diễn biến mớiChấn thương của thủ môn Văn Lâm có diễn biến mới
Theo đó, vết thương ở bả vai của Đặng Văn Lâm về cơ bản đã được chữa lành. Hiện cầu thủ Việt kiều Nga đã có thể tập luyện trở lại để cùng đồng đội bước vào mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X