Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái "ghen tị" khi Voi chiến kém xa ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 29/11/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi BXH FIFA tháng 11 được công bố, trang SMM Sport cho rằng đội tuyển Thái Lan đã thi đấu quá tệ, và hệ quả là họ đã bị ĐT Việt Nam bỏ xa trên BXH.

Chiều ngày hôm qua 28/11, liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố BXH các ĐTQG trên thế giới của tháng này. Và với thành tích bất bại trước UAE lẫn Thái Lan, ĐT Việt Nam đã tăng thêm 3 bậc, và leo lên xếp hạng 94 thế giới, hạng 14 châu Á.

Báo Thái ghen tị khi đội nhà kém xa ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Thái dường như đang ghen tị khi đội nhà kém xa ĐT Việt Nam trên BXH FIFA

Trong khi đó, người Thái sau thất bại trước Malaysia và không thể thắng được Việt Nam đã bị trừ 15 điểm và tụt tụt từ vị trí thứ 109 xuống 113 thế giới (xếp thứ 19 châu Á). Nói về điều này, trang SMM Sport đã giật tít 'chua xót': “Khủng khiếp! Thái Lan tụt 4 bậc, còn Việt Nam tăng 3 bậc trên bảng xếp hạng FIFA”.

So sánh về màn trình diễn của hai đội bóng trong một tháng vừa qua, tờ báo xứ chùa Vàng viết: “Đội bóng của HLV Akira Nishino đã chịu những kết quả tồi tệ khi để thua Malaysia với tỷ số 1-2 và hòa Việt Nam với tỷ số 0-0 ở vòng loại World Cup 2022. Kết quả này khiến cho chúng ta bị trừ 15 điểm và tụt 4 bậc trên bảng xếp hạng FIFA từ thứ 109 xuống 113 thế giới.

Ngược lại, đội tuyển Việt Nam lại tăng hạng chóng mặt. Sau chiến thắng trước UAE và hòa Thái Lan, họ đã tăng 3 bậc lên xếp thứ 94 thế giới và đứng thứ 13 ở châu Á. Malaysia cũng tăng 4 bậc lên xếp thứ 154 thế giới”.

Có thể thấy trong thời gian gần đây, giới truyền thông Thái Lan thường lấy Việt Nam ra so sánh với đội nhà. Quả thực, thành tích thi đấu ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt 2 năm qua khiến người Thái có phần bất ngờ và không dám xem thường 'những chiến binh sao vàng' như trước nữa.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X