Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bi quan về khả năng ra sân của Xuân Trường tại Buriram

Thứ Sáu 01/03/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn không để lại nhiều ấn tượng ở trận đấu mở màn, tiền vệ Xuân Trường không được truyền thông Thái Lan đánh giá cao ở khả năng ra sân đá chính cho Buriram ở vòng đấu tiếp theo.

Báo Thái dự đoán Xuân Trường sẽ mất suất ra sân tại Buriram

Xuân Trường đã có trận đấu chính thức cho CLB Buriram ở vòng đấu mở màn Thai League gặp CLB Chonburi. Tuy nhiên đây lại là một trận đấu mà tiền vệ người Việt Nam không để lại nhiều dấu ấn và sớm bị ra sân ngay đầu hiệp 2.

Báo Thái dự đoán Xuân Trường sẽ mất suất ra sân tại Buriram hình ảnh
Truyền thông Thái Lan đánh giá Xuân Trường ít có cơ hội ra sân ở lượt trận thứ 2

Khởi đầu không mấy ấn tượng của Xuân Trường là lý do khiến anh bị mất điểm trong mắt giới truyền thông Thai League. Và trong những bài viết mới đây, cả tờ Siam Sport và Goal đều dự đoán Xuân Trường sẽ mất suất đá chính ở trận đấu tới.

"Buriram sẽ phải chờ tin tức từ Jakkaphan Kaewprom, người bị đau ở vòng mở màn Thai League. Nếu đội phó Buriram khoẻ mạnh, anh sẽ đá chính. Bằng không, Xuân Trường sẽ là một lựa chọn", tờ Goal phiên bản tiếng Thái Lan viết.

Siam Sport lại chỉ ra một gương mặt khác có thể sẽ đá chính thay Xuân Trường ngay từ đầu: "HLV Bozidar Bandovic có thể điều chỉnh một vị trí ở chuyến làm khách của Suphanburi. Pedro Junior nhiều khả năng sẽ đá chính, thay Lương Xuân Trường, đá cặp tiền vệ trung tâm với Modibo Maiga".

Việc các tờ báo bi quan về cơ hội ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tiếp theo của Buriram là điều không quá bất ngờ khi mà phong độ của Xuân Trường lúc này vẫn chưa thực sự ổn định.

Chính HLV Bandovic của Buriram sau trận cũng nhắc nhở anh về chuyện thể lực. "Xuân Trường là một cầu thủ giỏi nhưng có chút vấn đề về thể lực. Cậu ấy cần tập luyện nhiều hơn trong phòng gym để cạnh tranh suất đá chính", HLV Buriram nói.

Do đó, nếu không cải thiện, việc anh bị mất vị trí tại đội bóng Thái Lan là điều có thể sẽ xảy ra. Trận đấu tiếp theo của Buriram sẽ diễn ra lúc 20h00 tối nay 1/3.

Đội bóng của Xuân Trường thu về gần 8 tỷ VNĐ sau vòng 1 Thai League 2019
Buriram United dẫn đầu giải đấu về lượng khán giả đến sân cũng như doanh thu.
Lịch thi đấu Vòng 2 Thai League 2019 cuối tuần này: Văn Lâm, Xuân Trường tiếp tục được ra sân?
Chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu vòng 2 Thai League 2019 cuối tuần này. Lịch phát sóng các trận đấu có Xuân Trường, Văn Lâm thi đấu ở vòng 2...
AFC kỳ vọng Xuân Trường tỏa sáng ở đấu trường Champions League
Trang chủ của LĐBĐ Châu Á AFC vừa điền tên tiền vệ Xuân Trường vào danh sách 10 cái tên hứa hẹn tỏa sáng ở AFC Champions League 2019.
Xuân Trường vượt mặt Công Phượng về giá trị chuyển nhượng
Theo công bố mới đây của trang định giá cầu thủ Tranfermark thì giá trị của tiền vệ Xuân Trường đã vượt qua Công Phượng, cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam trước đó.
VIDEO: Nhìn lại 50 phút ra mắt Thai League 2019 của tiền vệ Xuân Trường
Xuân Trường đã có 50 phút đá chính trong trận ra mắt Thái League 2019 gặp Chonburi. Anh đã thực hiện 2 cú sút xa và có 2 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X