Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: "ĐT Việt Nam đã không còn như xưa"

Thứ Tư 04/09/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức ở vòng loại World Cup 2022, tờ SiamSport của đất nước chùa Vàng đã cho rằng ĐT Việt Nam đã biết vượt qua nỗi sợ hãi để đánh bại người Thái.
TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Nhận định Thái Lan vs Việt Nam (Vòng loại World Cup, 19h00 ngày 5/9): Thử thách cực đại
Thái Lan lúc này đã là một phiên bản nâng cấp rất nhiều so với đội hình từng dự Kings Cup 2019. Và đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho ĐT Việt Nam trong...

 

Chỉ còn một ngày nữa, trận thư hùng giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. Đây không chỉ là trận đấu ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua chinh phục tấm vé đi tiếp mà còn là trận đấu danh dự giữa hai nền bóng đá hàng đầu khu vực. 

Trước cuộc đọ sức này, ĐT Thái Lan với lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của ngôi sao Chanathip Songkrasin đang được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên truyền thông nước chủ nhà lại cho rằng ĐT Việt Nam bây giờ không còn là đối thủ dễ chơi với người Thái.

Báo Thái ĐT Việt Nam đã không còn như xưa hình ảnh
SiamSport cho rằng ĐT Việt Nam đã biết vượt qua nỗi sợ hãi để đánh bại người Thái

"Trước kia, trong các cầu thủ Việt Nam luôn tồn tại nỗi sợ hãi khi đối đầu chúng ta. Điều đó được thể hiện rõ thông qua kết quả ở những lần đối đầu, khi Việt Nam thường xuyên trở thành bại tướng của Thái Lan hết lần này tới lần khác.

Tuy nhiên nỗi sợ ấy bây giờ đã không còn tồn tại nữa. Với những gì đã thể hiện phải khẳng định rằng lúc này, cầu thủ Việt Nam không còn sợ hãi khi phải đối đầu Thái Lan nữa.

Với màn trình diễn đầy sức mạnh ở nhiều cấp độ ĐTQG, có thể nhận thấy tinh thần của ĐT Việt Nam đã hoàn toàn thay đổi dưới tầm ảnh hưởng của HLV Park Hang-seo. Bây giờ, họ đã biết cách vượt qua nỗi sợ hãi để vươn lên so với chúng ta. Cứ nhìn vào thành tích ở giải U23 châu Á và Asiad là thấy rõ điều đó".

Cuối cùng, SiamSport cho rằng các tuyển thủ Thái Lan cần quên đi trận thua Việt Nam tại King's Cup để dồn toàn lực đánh bại đoàn quân áo đỏ ở trận đấu tới.

"Với một HLV mới, tinh thần mới, bây giờ là lúc chúng ta quên đi thất bại ở King’s Cup. Trận đấu sắp tới quan trọng hơn King’s Cup rất nhiều. Đây là lúc tuyển Thái Lan có thể thay đổi vận mệnh của mình so với thất bại ở King’s Cup. Đối đầu Việt Nam, đây sẽ là cuộc chiến nóng bỏng và cuốn hút hơn bao giờ hết".

Kiatisak chê ĐT Việt Nam thua kém Thái Lan về kỹ thuật
Sau khi dự đoán ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam, HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đưa ra những nhận xét trước trận đấu này.
ĐT Việt Nam ngày 4/9: Thầy trò HLV Park Hang Seo đổi giờ tập làm quen sân
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng để làm quen trên SVĐ Thammasat để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Thái Lan.
Trọng tài người Qatar bắt chính trận Thái Lan vs Việt Nam
Trọng tài người Qatar Saoud Al-Athbah đã được AFC phân công điều chỉnh trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.
Đại chiến Việt Nam - Thái Lan: Khi Chanathip phải bị phong tỏa
Ngôi sao sinh năm 1994 chính là gương mặt nguy hiểm nhất của Voi chiến lúc này. Và nếu không thể phong tỏa Messi Thái, ĐT Việt Nam sẽ không có nhiều cơ hội có...
Đội tuyển Việt Nam vs Thái Lan: Tự tin trước trận đánh lớn
Như vậy là sau biết bao nhiêu ngày chờ đợi, chiến dịch vòng loại World Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân vận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X