Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đề cao cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Thứ Sáu 28/02/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn vào lịch thi đấu của ĐT Việt Nam, tờ Siam Sports đã đánh giá cao cửa đi tiếp ở vòng loại World Cup lần này của đoàn quân áo đỏ.

Vào ngày 31/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lượt về với ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Với 11 điểm đang có, nếu giành thêm 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ mở toang cánh cửa tiến vào vòng loại cuối cùng.

Báo Thái đề cao cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup hình ảnh
Báo Thái đề cao cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Đánh giá về cơ hội của tuyển Việt Nam ở World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ Siamsport của Thái Lan cũng thừa nhận đoàn quân áo đỏ đang nắm lợi thế đi tiếp trong bảng đấu: "ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. 3 trận đấu tiếp theo của họ sẽ là với Malaysia, Indonesia và UAE.

Mục tiêu mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đặt ra là sẽ giành được ít nhất 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tiến vào vòng loại cuối cùng. Hiện tại HLV Park Hang Seo đang rất thoải mái và tự tin hoàn thành mục tiêu để cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử".

Trong năm 2020, HLV Park Hang Seo sẽ không phải dẫn dắt đội U23 Việt Nam. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dồn toàn bộ tâm huyết vào ĐTQG, để đạt được những mục tiêu quan trọng đã được giao trong năm nay. Mới đây, phía VFF cũng đã giao các chỉ tiêu cho HLV Park Hang Seo, trong đó có việc giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Để chuẩn bị cho kế hoạch này, trong thời gian tới nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đi dự khán trận Siêu cúp QG giữa Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, ông và các trợ lý cũng sẽ đi dự khán các trận đấu ở V-League nhằm tìm kiếm thêm những gương mặt mới trước khi ĐTVN trở lại hội quân vào ngày 31/3 tới.

Nguyễn Hải Huy: Gợi ý mới cho thầy Park trên tuyển Việt Nam
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Than Quang Ninh ở trận đấu với Ceres Negros tại AFC Cup vừa qua, Nguyễn Hải Huy hoàn toàn xứng đáng được HLV Park Hang...
Xuân Trường báo tin vui cho HAGL và HLV Park
Ngôi sao người Tuyên Quang vừa báo một tin vui cho ban huấn luyện HAGL lẫn HLV Park Hang Seo khi tình hình chấn thương của anh đang có dấu hiệu bình phục nhanh...
Cựu sao U23 Việt Nam mơ được thầy Park để ý đến
Chia sẻ với báo giới, hậu vệ SLNA Hoàng Văn Khánh đã thổ lộ mơ ước được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong tương lai.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X