Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái nhận xét bất ngờ về chuyến đi Hà Lan của Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 16/07/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu trong một năm ở châu Âu.

Viết về ‘mối tình tan vỡ’ Heerenveen - Đoàn Văn Hậu, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan là Siam Sport mới đây đã đánh giá Văn Hậu đang thể hiện tốt ở Hà Lan song mức lương quá cao là rào cản khiến anh không được gia hạn với CLB Heerenveen.

Báo Thái đề cao chuyến đi Hà Lan của Văn Hậu hình ảnh
Siam Sport đánh giá Văn Hậu có nhiều tiến bộ tại Heerenveen

Mở đầu bài viết của mình, tờ Siam Sport nhận xét: “Heerenveen quyết định không gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu – cầu thủ chạy cánh trái của đội tuyển Việt Nam, vì lương quá cao".

Tờ báo xứ Chùa Vàng cũng nhận định rằng mặc dù chỉ có vỏn vẹn 4 phút thi đấu cho đội 1 Heerenveen nhưng chuyến đi Hà Lan vừa rồi của Đoàn Văn Hậu không phải là hoàn toàn thất bại. Thực tế thì anh đã có sự hòa nhập tốt ở đội chủ sân Abe Lenstra và liên tục được thi đấu ở đội trẻ của Heerenveen.

Thực tế thì phía Heerenveen cũng có kế hoạch giữ chân Văn Hậu song dịch Covid-19 đã khiến điều đó không bao giờ xảy ra. Siam Sport viết tiếp: "Trước đó GĐKT Heerenveen cho biết cần phải gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, song do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Heerenveen phải thắt chặt chi tiêu so với trước đây.

Có một thực tế là Đoàn Văn Hậu ngày càng thích nghi tốt hơn với đội bóng Hà Lan. Đồng thời, Heerenveen cũng có sẵn kế hoạch để cầu thủ Việt Nam giữ vị trí hậu vệ cánh trái trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Heerenveen không thể gia hạn với Đoàn Văn Hậu đơn giản chỉ vì vấn đề tiền lương, lương của cầu thủ này quá cao”.

Do yêu cầu từ phía LĐBĐ Hà Lan, Heerenveen buộc phải bỏ ra hơn 400 nghìn euro để trả cho Văn Hậu trong mùa giải qua. Đây là con số rất cao so với mức lương các cầu thủ trong đội. Vì lẽ đó, đội bóng này đã lựa chọn việc sử dụng cầu thủ nội vốn chỉ có mức lương khiêm tốn hơn rất nhiều so với Văn Hậu để giảm bớt chi phí trong bối cảnh không có nhiều nguồn thu sau khi dịch Covid-19 bùng phát.

Không đeo khẩu trang ở Paris, Văn Hậu nhận gạch từ fan
Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã quá chủ quan và xem thường virus Covid-19 khi không mang khẩu trang trong chuyến thăm Paris.
Báo Hà Lan chỉ trích lãnh đạo Heerenveen vì thương vụ Văn Hậu
Tờ Voetbal International (VI) của Hà Lan mới đây có đã bài viết chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB Heerenveen khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao chuyến du học của Văn Hậu
Dưới con mắt của một nhà chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Văn Hậu được nhiều hơn mất sau khi trở về từ SC Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X