Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 15/06/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thành công của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019, truyền thông Thái Lan đã dành lời khen có cánh cho đoàn quân HLV Park Hang-seo và cũng không tiếc lời chỉ trích về thành tích bết bát của đội nhà.

Báo Thái dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

Tưởng chừng như tại giải King’s Cup năm nay sẽ là nơi để người Thái gỡ gạc lại được chút ít vị thế của mình tại Đông Nam Á. Thế nhưng cuối cùng giải đấu này lại khiến họ phải bẽ bàng và “ôm hận” trước hai đối thủ đầy duyên nợ là Việt Nam và Ấn Độ mà không thể ghi được bàn thắng nào.

Chưa kể đến ĐT Việt Nam, một đội bóng mà trước nay người Thái luôn nhăm nhe đánh bại lại đang thể hiện rất tốt tại giải King’s Cup, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã chơi “sòng phẳng” với đội bóng sở hữu đa số toàn những ngôi sao châu Âu là Curacao và chỉ để thua họ ở chấm luân lưu 11 mét với tỷ số 4-5.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT Việt Nam, tờ Siamsport (Thái Lan) đã dành những lời khen có cánh dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

“Lúc này không đội bóng nào trong khu vực tốt bằng đội tuyển Việt Nam. Điều này được khẳng định nhiều lần tại các giải gần đây. Ở trận chung kết King's Cup, đội tuyển Việt Nam thể hiện bản sắc riêng. Với lối chơi đẹp và mang tính hệ thống, họ cho thấy có thể làm được những điều tuyệt vời. Trước Curacao rất mạnh, các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu quyết tâm và gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ châu Mỹ.

 Nếu chúng ta là đội bóng đối đầu với Curacao trong trận chung kết, mọi chuyện sẽ ra sao. Liệu chúng ta có thể làm tốt như tuyển Việt Nam hay không?".

Doi tuyen Viet Nam se tang 2 bac len hang 96 the gioi vao ngay mai (14/6)
Báo Thái dành lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam

Bóng đá xứ chùa Vàng dạo gần đây đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh từ giải U19, U23 cho đến ĐTQG. Mới đây nhất chính là trận thua của U23 Thái Lan trước U23 Singapore ở giải giao hữu Merlion Cup. Chính thất bại này đã khiến cho HLV Alexandre Gama phải từ chức và sang dẫn dắt đội bóng của Văn Lâm là Muangthong.

Với lòng tự tôn của người Thái, họ chỉ còn biết đặt hi vọng ở giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Việt Nam mà thôi. Giải đấu này U19 Thái Lan sẽ nằm chung bảng B với chủ nhà U19 Việt Nam, Malaysia, Singapore, Campuchia và Australia.

“Là giải đấu nhỏ, nhưng U19 Đông Nam Á là hy vọng duy nhất của bóng đá Thái Lan lúc này trong việc lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Giải đấu tới diễn ra ở Việt Nam, họ là những người làm tốt hơn chúng ta, nhưng hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ chứng minh chúng ta chưa bị tụt lại trong cuộc đua với Việt Nam.” tờ Siamsport kỳ vọng.

Xếp hạng FIFA tháng 6/2019: Tuyển Việt Nam sẽ tăng 2 bậc
Đội tuyển Việt Nam được dự đoán sẽ tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng FIFA tháng trước, nhờ vượt qua Jordan vs Estonia
Văn Hậu nói gì khi lần đầu được đá penalty cho ĐT Việt Nam?
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có chia sẻ về việc được thực hiện đá 11m cho ĐT Việt Nam trong trận Chung kết Kings Cup 2019.
BLV Quang Huy tin tưởng Việt Nam sẽ tiến xa tại vòng loại World Cup 2022
Sau thành công của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019, BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy tin tưởng đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiến xa hơn tại vòng loại World Cup...
Vòng loại World Cup 2022: Thái Lan và những đối thủ tiềm năng của ĐT Việt Nam
Với việc đã chắc suất nằm trong nhóm 2, đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là các đội tuyển nằm ở 4 nhóm hạt giống còn lại. Và đâu sẽ là những đối thủ tiềm năng mà...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X