Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đánh giá cao về danh sách tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019

Thứ Ba 28/05/2019 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thairath của Thái Lan đã đánh giá rất cao danh sách ĐT Việt Nam mà HLV Park Hang-seo lựa chọn cho giải King’s Cup tới. Và người Thái cũng đặc biệt lưu ý đến một cái tên đó là Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo Công Phượng được chú ý đặc biệt

Chiều tối qua 27/05, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã công bố 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải King’s Cup sắp tới.

Theo đó, ông thầy người Hàn vẫn tiếp tục đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ đã từng cùng ông gặt hái nhiều thành công ở các cấp độ trong hơn một năm qua như Quang Hải, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Toàn... hay bộ 3 đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm.

Báo Thái đánh giá cao về danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 hình ảnh
Tờ Thairath của Thái Lan đã đánh giá rất cao danh sách hội quân của ĐT Việt Nam

Truyền thông xứ chùa Vàng đã có những nhận định xoay quanh danh sách hội quân lần này của HLV Park Hang-seo. Tờ Thairath viết: “Mới đây, ĐT Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự King's Cup lần thứ 49 vào đầu tháng tới. Danh sách này không có nhiều bất ngờ khi góp đầy đủ những ngôi sao hay nhất của Rồng Vàng.

Nổi bật nhất phải kể đến Nguyễn Công Phượng - chân sút đang thi đấu tại K.League trong màu áo của CLB Incheon United. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng triệu tập 2 cầu thủ đang chơi ở Thai League là Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm. Thái Lan cần thận trọng, bởi mục tiêu của họ là giành được chức vô địch giải đấu sắp tới”.

Trước đó, bóng đá Thái Lan đã từng gửi thông điệp thách thức ngầm đến cho đoàn quân của HLV Park với nội dung “tái đấu, trả thù và trở lại”. HLV trưởng của nước này còn nhấn mạnh: “Bóng đá Việt Nam đã thể hiện tốt trong 2 năm qua. Điều đó thực sự là động lực tích cực cho chúng tôi ở King’s Cup lần này. Thái Lan muốn chứng minh ai mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đánh bại tuyển Việt Nam, mà còn phải giành chức vô địch King’s Cup lần này. Chúng tôi đủ thực lực để làm điều đó”.

Với sự quyết tâm cao của cả hai đội bóng có sức mạnh nhất nhì Đông Nam Á thì trận mở màn giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại King’s Cup tới sẽ cực kỳ hấp dẫn. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội và bay ngay sang Bangkok vào ngày 1/6. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, toàn đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu đầy duyên nợ với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6. 
Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.
Báo Thái chỉ ra điều giúp HLV Park Hang-seo trở nên rất đáng sợ
Truyền thông Thái Lan đang đánh giá rất cao HLV Park Hang-seo trước thềm cuộc đại chiến giữa Việt Nam và “Voi chiến” ở giải King’s Cup.
Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X