Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau trận thua Port FC

Chủ Nhật 21/04/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siamsport đã đánh giá rất cao nỗ lực của thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu với đội đầu bảng Port FC ở vòng 8 Thai League.

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau trận thua Port FC

Tối ngày 20/4, CLB Muangthong Utd có trận đấu tiếp theo tại Thai League gặp đội bóng đang có phong độ cực cao ở đầu mùa bóng này, Port FC trên sân nhà.

Ở trận này, thủ môn Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội ra sân. Bằng những cố gắng của mình, anh đã giúp đội nhà giữ sạch lưới trong suốt 45 phút thi đấu hiệp 1.

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau trận thua Port FC hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp nhiều thách thức ở đội bóng mới Muangthong Utd

Tuy nhiên Văn Lâm đã không thể cản phá được pha nã đại bác tầm xa ở phút 50 của cầu thủ Bordin Phala bên phía Port FC. Và tới phút 58, thủ thành tuyển Việt Nam phải vào lưới lần hai sau pha tấn công nhanh của đối phương.

Và tất cả những gì đội chủ sân SCG làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số của Weerawut Kayem (83'). Với kết quả này, Muangthong tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối BXH khi chỉ mới có 6 điểm sau 8 trận đấu.

Với những cố gắng của mình, sau trận, Văn Lâm đã nhận được điểm số khá cao từ tờ Siamsport (Thái Lan). Tờ báo thể thao này đã chấm cho thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam 6 điểm - con số tương đối cao so với những đồng đội của anh.

Có cùng số điểm như Văn Lâm có Teerasil Dangda, Heberty, Sarach Yooyen. Trong khi đó, Aung Thu, Korrawit Tasa,  Saringkan Promsupa chỉ có 5.5 điểm. Người cao điểm nhất trong trận đấu này của Muangthong là trung vệ Adisorn Promrak, được chấm 7 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X