Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau chiến thắng thứ hai tại Thai League

Chủ Nhật 17/03/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Văn Lâm tiếp tục nhận được điểm số cao sau chiến thắng kịch tính của CLB Muangthong trong chuyến làm khách trước Chiangrai ở vòng 4 Thai League 2019.

Báo Thái đánh giá cao Văn Lâm sau chiến thắng thứ hai tại Thai League

Tối ngày 16/3, CLB Muangthong có trận đấu ở vòng 4 Thai League 2019 gặp đối thủ là CLB Chiangrai Utd. Ở trận này, Muangthong là đội chơi tốt hơn, hai lần vươn lên dẫn trước đội chủ nhà. Tuy vậy, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thắng của đối thủ.

May mắn cho Muangthong United là họ vẫn giành chiến thắng ở những phút cuối trận nhờ tình huống toả sáng của tiền đạo vào sân thay người Adisak. Chân sút của tuyển Thái Lan sau một nỗ lực ghi bàn đã ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách ở phút 84.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục nhận được những lời khen sau chiến thắng của Muangthong

Ở trận này, với sự xuất sắc trước khung gỗ của thủ thành Đặng Văn Lâm, đội chủ sân SCG đã bảo toàn được 3 điểm dù phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Và với những gì đã thể hiện ở trận này, Văn Lâm tiếp tục nhận được những đánh giá cao từ giới truyền thông xứ chùa Vàng. Giống như 3 vòng đấu trước, trang thể thao của Thái Lan Siam Sports đánh giá cao màn trình diễn của Văn Lâm và chấm 6,5 điểm cho màn trình diễn của thủ thành Việt kiều Nga tối qua, dù phải 2 lần vào lưới nhặt bóng.

Đây là điểm số khá cao nơi hàng phòng ngự của Muangthong, chỉ kém so với các ngoại binh Herberry Fannades (7,5), Eho (7) và đội trưởng Theerasil Dangda (7)... Trong khi đó, các ngôi sao khác của ĐT Thái Lan như Sarach Yooyen, Adisorn Phromrak... cũng chỉ được chấm 6 điểm.

Trước đó, Văn Lâm cũng đã nhận được 7 điểm ở trận đấu giữa Muangthong và Chiangmai tại vòng 3. Đây là trận đấu mà cựu thủ môn Hải Phòng đã thi đấu rất tự tin với những pha ra vào hợp lý để giúp đội nhà giành thắng lợi đầu tiên trong mùa giải mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X