Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đá đểu vụ HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 05/03/2016 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm của bạn bè khu vực.

Bao chi Thai Lan theo doi ky viec VFF ky hop dong voi HLV Huu Thang
Báo chí Thái Lan theo dõi kỹ việc VFF ký hợp đồng với HLV Hữu Thắng

Trong những ngày qua việc HLV Hữu Thắng chính thức trở thành thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam trở thành tâm điểm dư luận. Tất nhiên không chỉ có làng bóng đá trong nước sôi sục mà các nước trong khu vực cũng rất quan tâm chuyện này. Sau khi chiến lược gia người Nghệ An nhậm chức vị trí thuyền trưởng U23 và ĐTQG thì báo chí Thái Lan đã đồng loạt có những đánh giá về tân thuyền trưởng của đội bóng sao đỏ.

Tuy nhiên với vị thế đối đầu với bóng đá Việt Nam, báo Thái lại liên tục đá đểu việc VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng. Tờ Siam Sport đá xoáy dù thay HLV nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ đá chặt chém như thời Miura: “Hữu Thắng xuất thân là một trung vệ và nổi tiếng với lối đá rắn. Khi làm HLV, các đội bóng của ông ấy cũng có thiên hướng đá rắn như vậy. Ông ấy có thể khiến chúng ta hay các đội tuyển khác phải e ngại, giống như cách Miura đã áp dụng cho ĐT Việt Nam khi đối đầu với Thái Lan ở vòng loại World Cup”.

Chỉ tiêu cho HLV Hữu Thắng: Xin hãy bỏ ngắn nuôi dài
VFF hoàn toàn ủng hộ và tạo những điều kiện tốt nhất để HLV Hữu Thắng hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên có vẻ như nhiệm vụ vào chung kết AFF Cup 2016 và vô địch...

Trong khi đó tờ Thai Sport lại nhận xét kiểu khác khi tuyên bố BĐVN đang học theo Thái Lan cách sử dụng HLV nội: “VFF có vẻ muốn học theo bóng đá Thái sau thời gian dài đặt niềm tin vào các nhà cầm quân ngoại. Họ muốn tận dụng uy tín và sự hiểu biết của những cựu danh thủ để tìm ra hướng đi mới cho các đội tuyển. Chắc chắn HLV Hữu Thắng sẽ được trao nhiều quyền hạn và ông ấy hoàn toàn có thể biến ĐT Việt Nam thành một đội bóng khó chơi”.

Cũng giống như Việt Nam luôn coi Thái Lan là đối thủ số 1 thì bóng đá xứ chùa vàng luôn xem đội bóng áo đỏ như là đối trọng lớn nhất trong khu vực. Mới đây thì kiến trúc sư làm nên thành công cho bóng đá Thái Lan là HLV Kiatisak đã thừa nhận đội bóng của ông có nguy cơ không thể bảo vệ ngôi vương tại SEA Games 2017.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X