Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái: "Chúng ta áp đảo Việt Nam về thành tích đối đầu"

Thứ Ba 03/09/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, tờ Siamsports đã có bài viết lên dây cót tinh thần cho Voi chiến.

Để tiếp thêm động lực và sự tự tin cho đội nhà trước màn đọ sức với đội tuyển Việt Nam tối ngày 5/9, báo Siamsports mới đây đã đăng tải bài viết điểm lại thành tích đối đầu của Thái Lan trước Việt Nam trong 24 năm qua.

Báo Thái Chúng ta áp đảo Việt Nam về thành tích đối đầu hình ảnh
Báo Thái 'ăn mày dĩ vãng' trước trận Thái Lan - Việt Nam

Với tiêu đề "Thống kê không thể chối cãi, Thái Lan áp đảo Việt Nam về thành tích đối đầu 24 năm qua", Siamsports cho rằng đội tuyển Thái Lan vượt trội so với Việt Nam về thành tích đối đầu trong 24 năm qua.

Tờ này viết: "24 năm qua, đội tuyển Thái Lan vượt trội so với Việt Nam về thành tích đối đầu. Trong 22 trận đấu chính thức khi gặp Việt Nam, Thái Lan thắng 15 trận, hòa 4 và chỉ để thua 3".

Bài báo này nhấn mạnh thắng lợi gần nhất của Thái Lan trước Việt Nam diễn ra cách đây 4 năm tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018. Khi đó, ĐT Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang đã đá bại tuyển Việt Nam của HLV Toshiya Miura với tỷ số 3-0 tại Mỹ Đình.

Việc người Thái nhắc lại 'chuyện cũ' cho thấy họ lúc này đang khá ngán ĐT Việt Nam. Vì thế Siamsports muốn tiếp động lực cho các cầu thủ bằng việc chỉ ra rằng bóng đá Thái Lan vẫn là nỗi ám ảnh của bóng đá Việt Nam, và vì thế Voi chiến không việc gì phải lo ngại thầy trò Park Hang Seo ở màn đọ sức sắp tới.

Trước thềm đại chiến, HLV Nishino lảng tránh nhắc đến ĐT Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam - Thái Lan, HLV Akira Nishino bất ngờ kiêng kị, không nói dù một từ Việt Nam.
Chanathip đánh giá cao tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam
Ngôi sao người Thái Lan đã đánh giá cao tinh thần thi đấu máu lửa của các cầu thủ Việt Nam song cũng tỏ ra e ngại lối đá của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X