Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra yếu tố khiến thầy trò Nishino không thể đánh bại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 08/09/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết chỉ ra lý do khiến đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam hôm 5/9 vừa qua.

Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports của Thái Lan đã chỉ ra những lý do khách quan khiến Voi chiến không thể hạ gục ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Báo Thái chỉ ra yếu tố khiến đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo Thái cho rằng Thái Lan thiếu thời gian chuẩn bị để có thể đánh bại ĐT Việt Nam.

Trong bài viết "Thái Lan thiếu năm yếu tố trong cuộc tiếp đón Việt Nam", tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng nhận định: "HLV Nishino mới chỉ làm việc cùng đội tuyển trong vòng một tháng và thậm chí không có cả một trận giao hữu để thử nghiệm đội hình. Điều này khiến lối chơi của Thái Lan thiếu sự kết dính.

Đội lại thiếu một cầu thủ gây áp lực trong cấm địa Việt Nam. Thitipan Puangchan thường cố gắng làm nhiệm vụ này, nhưng rõ ràng, anh không thể làm  tốt như khi đá tiền vệ con thoi sở trường".

Bên cạnh đó, Thái Lan cũng cho rằng nhiều vị trí thi đấu chưa tốt, đặc biệt là sự mờ nhạt của Chanathip Songkrasin là những lý do khiến Thái Lan không thể giành 3 điểm. Cuối cùng, tờ báo này cũng đánh giá cao chất lượng đội tuyển Việt Nam.

"Việt Nam đến Thái Lan với sự tự tin. Ở Asiad 2018, họ từng thắng Nhật Bản. Với HLV Park Hang-seo, Việt Nam biết cách phòng ngự trước một Thái Lan đá theo phong cách Nhật Bản. Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Thái Lan nuối tiếc, còn Việt Nam đã hài lòng với một điểm mang về", Siam Sports nhấn mạnh.

Tổng hợp những pha bỏ lỡ của Việt Nam trận hòa Thái Lan:

Báo UAE chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam ở trận hòa Thái Lan
Trước việc ĐT Việt Nam không thể ca khúc khải hoàn trên sân Thái Lan, báo chí tại UAE đã chỉ ra hạn chế của đoàn quân áo đỏ.
Indonesia đối diện án phạt của AFC trước trận gặp ĐT Việt Nam
Với việc không đảm bảo an ninh trong trận đấu với Malaysia hôm 5/9 vừa qua, ĐT Indonesia có thể phải nhận án phạt nặng của AFC ở trận gặp Việt Nam vào tháng 10...
Báo Nhật thất vọng khi HLV Nishino không thể đánh bại ĐT Việt Nam
Chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Thái Lan, giới truyền thông tại Nhật Bản đều đã tỏ ra thất vọng về HLV Nishino.
Báo Indonesia chê Thái Lan sau trận hòa trước Việt Nam
Chứng kiến những gì đã diễn ra sau 90 phút tại sân Thammasat tối 5/9, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra thất vọng về sức mạnh của người Thái.
Thái Lan trả giá cực đắt cho trận hòa với Việt Nam
ĐT Thái Lan đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ về lực lượng sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam tối 5/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X