Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái hé lộ lý do khiến Xuân Trường thất bại ở Thai League

Thứ Sáu 28/06/2019 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Thái Lan đã mổ xẻ nguyên nhân khiến tiền vệ Xuân Trường thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Thai League.

Xuân Trường vừa bị CLB Buriram chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau gần 5 tháng chơi bóng trên đất Thái. Nói về chuyện này, một số tờ báo Thái Lan mới đây đã chỉ ra những nguyên nhân khiến cho tiền vệ 24 tuổi này không thể trụ lại tại đội bóng hiện đang đứng đầu tại Thai League.

Báo Thái chỉ ra nguyên nhân Xuân Trường thất bại ở Thai League hình ảnh
Xuân Trường bị chê kém thể lực để cạnh tranh tại Buriram

Theo đó, Xuân Trường không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt thể lực mà HLV trưởng đề ra. Với việc không đủ sức cạnh tranh ở vị trí tiền vệ trung tâm nên Xuân Trường ít khi được HLV của Buriram United sử dụng, nhất là trong giai đoạn đua tranh vô cùng khốc liệt ở nửa cuối của Thai League.

Điều này được trang SMM Sports tiết lộ: “HLV của Buriram United đã không hài lòng với thể trạng của Xuân Trường ở thời điểm mà Buriram United bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải.

Sự xuất hiện của Kevin Ingreso, ngoại binh Đông Nam Á thứ 4 của Buriram United cũng là một phần nguyên nhân. Bởi theo nguyên tắc mỗi CLB Thai League chỉ được đăng kí 3 ngoại binh Đông Nam Á”.

Sự xuất hiện của Kevin Ingreso cũng khiến cho đội bóng Thái Lan đã có quá số ngoại binh Đông Nam Á trong đội hình khi Thai League chỉ cho phép có 3 ngoại binh Đông Nam Á trong khi Buriram United đang có 4. Và đây có thể cũng là lý do khiến Xuân Trường mất đi cơ hội chơi bóng ở Thái Lan.

Ở thời điểm hiện tại, Buriram United chưa đưa ra bất cứ thông báo hay lý do nào về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Xuân Trường và HAGL. Về phía HAGL, đội bóng phố Núi sẽ đăng ký Xuân Trường ở giai đoạn 2 của V-League 2019. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X