Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam

Chủ Nhật 23/09/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam ở AFF Cup 

Năm 2008, ĐT Thái Lan từng thất bại trước Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup năm 2008. Và sau chu kỳ 10 năm, giới truyền thông đất nước Chùa Vàng lại có lý do để lo ngại đội tuyển chủ nhà phải nhận thất bại trước các cầu thủ Việt.

HLV Miura can cat cu 2 cau thu ngan chan ngoi no Chanathip
Tiền vệ Chanathip là 1 trong số 4 gương mặt sẽ không cùng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup

Trong một diễn biến mới đây, trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã chỉ ra lý do Thái Lan sẽ gặp thất bại trước Việt Nam theo chu kì 10 năm. Tờ báo này nhận định việc người Thái vắng những cầu thủ quan trọng có thể khiến họ bại trận trước Việt Nam.

Năm 1998, ĐT Thái Lan đã thua 0-3 trước Việt Nam tại bán kết AFF Cup trên sân Hàng Đẫy. Đó là giải đấu mà người Thái đã thiếu vắng 4 ngôi sao sáng giá ở thời điểm đó là thủ môn Watcharapong Somjit, hậu vệ Dusit Chalermsan, tiền vệ Totchtawan Sripan và tiền đạo Kiatisak Senamuang. Trong số này, ngoài thủ môn Watcharapong qua đời năm đó vì bệnh ung thư, thì 3 ngôi sao còn lại lỡ hẹn bởi vì gặp chấn thương.

Thật trùng hợp là năm nay, ĐT Thái Lan cũng sẽ không có được sự phục vụ của 4 ngôi sao ở AFF Cup 2018 cũng chơi cùng vị trí như những huyền thoại của bóng đá xứ Chùa Vàng 20 năm về trước. Đó là thủ môn Kawin, hậu vệ Theerathon, tiền vệ Chanathip và tiền đạo Teerasil khi cả 4 sẽ ở lại các CLB nước ngoài mà mình đang thi đấu, thay vì về nước để tham dự AFF Cup.

Việc truyền thông Thái Lan lo ngại về khả năng bảo vệ chức vô địch AFF Cup của đội nhà ở giải đấu diễn ra vào cuối năm nay cũng là điều dễ hiểu khi ĐT Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất.

AFF Cup 2018, ĐT Thái Lan nằm ở một bảng đấu cũng rất khó khăn với sự góp mặt của Philippines, Singapore, Indonesia và Đông Timor. Nếu giành quyền đi tiếp, nhiều khả năng ĐT Thái Lan chạm trán Việt Nam ở bán kết hoặc tại trận chung kết.

Trò cưng HLV Miura lo ngại việc lỡ hẹn với AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ sự lo ngại về việc có thể không được tham dự AFF Cup 2018.
Messi Lào tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ đang được mệnh danh là Messi của Lào Soukaphone Vongchiengkham đã bày tỏ sự tự tin ở trận gặp ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại AFF Cup chiêu mộ HLV khủng người Pháp
Bóng đá Lào đang cho thấy quyết tâm lập kỳ tích ở đấu trường AFF Cup khi vừa bổ nhiệm xong nhà cầm quân tới từ nước Pháp, Patrice Neveu làm HLV trưởng ĐTQG.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Lê Thụy Hải lo cầu thủ HAGL không được dự AFF Cup 2018
HLV Lê Thụy Hải lo rằng với phong độ thiếu thuyết phục tại V-League, các cầu thủ HAGL khó có suất dự AFF Cup 2018 vào cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X