Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất của Olympic Việt Nam ở ASIAD

Thứ Bảy 18/08/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, SiamSport mới đây đã đưa ra bản danh sách 9 cầu thủ đáng xem nhất ASIAD 2018, trong đó có Công Phượng của Olympic Việt Nam.

 

Báo Thái chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất của Olympic Việt Nam 

Mới đây, tờ SiamSport đã kể tên 9 cầu thủ đáng xem nhất ASIAD 2018. Đây đều là những ngôi sao trên hàng tấn công của các đội bóng mạnh tại châu lục. Trong số này có cả tiền đạo Nguyễn Công Phượng của Việt Nam dù ở thời điểm hiện tại, anh đang để lại những nghi ngờ về phong độ.

Công Phượng vẫn luôn được xem là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Dù ở  giải đấu này, chân sút xứ Nghệ chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn lớn với Olympic Việt Nam nhưng nhờ tố chất của mình, anh vẫn được báo chí Thái Lan đánh giá rất cao.

Báo Thái chỉ ra gương mặt được kỳ vọng nhất của Olympic Việt Nam  hình ảnh
Công Phượng lọt danh sách 9 cầu thủ đáng xem nhất tại ASIAD 2018

Được biết, tờ SiamSport bầu chọn những ngôi sao bóng đá đáng xem nhất tại ASIAD 2018 dựa trên kết quả và màn thể hiện của các đội bóng dự giải sau loạt trận thứ hai vòng bảng.

Ở trận gặp Pakistan vừa qua, Công Phượng đã gây chú ý khi sút hỏng đến 2 quả phạt đền tuy nhiên, anh vẫn có cho riêng mình 1 bàn thắng và một đường kiến tạo ở trận này.

Anh chính là người tung ra đường kiến tạo thành bàn cho Quang Hải mở tỷ số ở trận này. Sau hai lần sút trượt penalty, Công Phượng cũng có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam từ pha che chắn thông minh và dứt điểm lạnh lùng vào lười Olympic Pakistan. Vì lý do đó, anh đã được người Thái đánh giá cao.

Bên cạnh Công Phượng, SiamSport còn nhắc tới Son Heung-min, Lee Seung-woo (Hàn Quốc), Beto Goncalves (Indonesia), Mohammed Darwish (Palestine), Adel Bader (Qatar), Zhang Yuning (Trung Quốc), Aung Thu (Myanmar) và Supachai (Thái Lan). Đây đều là những ngôi sao ít nhiều đã để lại những dấu ấn ở ASIAD lần này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X