Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra gương mặt đã đạt tầm châu Á của U23 Việt Nam

Thứ Năm 28/03/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thairath mới đây đã dành sự khen ngợi cho ĐT U23 Việt Nam sau màn hủy diệt đối thủ Thái Lan vào tối 26/3.

 

Báo Thái chỉ ra gương mặt đã đạt tầm châu Á của U23 Việt Nam

Ở lượt đấu cuối cùng vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam đã có màn hủy diệt đối thủ Thái Lan với tỷ số cách biệt 4-0. Đây cũng là chiến thắng kỷ lục của bóng đá Việt Nam trước người Thái sau trận thắng 3-0 tại Tiger Cup năm 1998.

Báo Thái Lan nhận định tiền vệ Quang Hải đã đạt đẳng cấp châu lục hình ảnh
Báo Thái Lan nhận định tiền vệ Quang Hải đã đạt đẳng cấp châu lục.

Đánh giá về thắng lợi này, tờ báo Thairath của Thái Lan đã thừa nhận bóng đá nước nhà đang bị Việt Nam bắt kịp. "Thất bại này cho thấy bóng đá Thái Lan đang thiếu sự phát triển trong khi Việt Nam đang có bước nhảy vọt mạnh mẽ. Thái Lan cũng kém Việt Nam về thành tích ở AFF hay Asian Cup dẫn đến vị trí thấp hơn ở BXH FIFA.

Các cầu thủ Thái Lan thua Việt Nam về quyết tâm, ý chí, khát vọng và cả sự chuyên nghiệp. Chiếc thẻ đỏ là bài học lớn để Supachai trưởng thành. Nếu không có một thay đổi bước ngoặt, rất có thể Việt Nam sẽ vượt qua chúng ta".

Thairath cũng đánh giá cao tài năng và tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải ở ĐT U23 Việt Nam. Tờ báo này còn cho rằng anh đã đạt đẳng cấp châu Á.

"Đó là Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam. Anh ta đã chứng minh khả năng của bản thân không phải chỉ ở Đông Nam Á mà đã đạt tầm châu Á. Chắc chắn anh ấy sẽ có một tương lai hứa hẹn", Thairath khẳng định.

Thắng U23 Thái Lan 4-0 trong một trận đấu có ý nghĩa hết sức quan trọng, U23 Việt Nam đã có bước chạy đà hoàn hảo cho SEA Games 30 và VCK U23 châu Á sắp tới. Trong khi đó, người Thái chắc chắn cũng ra nhiều bài học từ thất bại cay đắng này để chuẩn bị tốt hơn cho VCK châu lục với tư cách đội bóng chủ nhà.

Xem lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Nóng: AFC ra án phạt chính thức cho cầu thủ Thái đánh nguội Đình Trọng
LĐBĐ châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt chính thức cho tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan sau hành vi phạm lỗi khó chấp nhận với Đình Trọng của Việt Nam.
Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo đối đầu Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á
Báo chí Hàn Quốc đang rất chờ đợi vào màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và người đồng nghiệp Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á 2020.
Đình Trọng ấn tượng với cầu thủ U23 Việt Nam nào tại vòng loại châu lục?
Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, trung vệ Đình Trọng cho biết đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tân binh Nguyễn Hoàng Đức...
Truyền thông Thái Lan: “Việt Nam vẫn chưa hết căn bệnh sợ Thái”
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã nhận định bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua nhưng chưa thể hết hẳn căn bệnh sợ...
Người Thái kinh ngạc về nền tảng thể chất phi thường của ĐT U23 Việt Nam
Trang fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan đã chỉ ra một điểm đáng học hỏi nhất của ĐT U23 Việt Nam sau thất bại ở vòng loại U23 châu Á 2020.
Đức Chinh trải lòng sau “bàn thắng vàng” vào lưới U23 Thái Lan
Tiền đạo U23 Việt Nam, Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng trước người Thái tối 26/3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X