Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra điều mà Thái Lan cần học từ Việt Nam

Chủ Nhật 27/01/2019 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Thairath của Thái Lan đã có bài viết cho rằng đội bóng chùa vàng cần phải học tập một điều từ Việt Nam.

Báo Thái chỉ ra điều mà đội nhà cần học từ Việt Nam

ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng và lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà bóng đá Đông Nam Á làm được.

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thực hiện ở sân chơi châu lục, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra hết sức ngưỡng mộ. Và mới đây tờ Thairath của Thái Lan đã chỉ ra điều mà bóng đá Thái Lan cần học từ Việt Nam.

Báo Thái chỉ ra điều mà đội nhà cần học từ Việt Nam hình ảnh
Báo Thái cho rằng LĐBĐ Thái Lan cần chiêu mộ một HLV như ông Park

Thairath viết: "Các chiến binh Sao vàng đã không thể lọt vào bán kết Asian Cup sau trận thua Nhật Bản nhưng màn trình diễn vừa qua cho thấy, Việt Nam xứng đáng được coi là niềm hy vọng mới của bóng đá Đông Nam Á khi bước ra đấu trường châu lục.

Điều này cũng khiến những quan chức bóng đá và người hâm mộ ở Thái Lan phải suy ngẫm. Chúng ta nên thừa nhận rằng giờ đây, không phải Thái Lan mà Việt Nam mới là số 1 ở khu vực Đông Nam Á.

Một vấn đề khác cũng cần phải đặt ra, đó là Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ lựa chọn ai để dẫn dắt đội tuyển quốc gia? Chúng ta nên lựa chọn một HLV nội hay một chiến lược gia nước ngoài?

Tuyển Thái Lan cần một vị thuyền trưởng có những phẩm chất giống như HLV Park Hang Seo để đưa bóng đá Thái Lan chinh phục những giấc mơ của mình".

Sau khi sa thải HLV Rajevac vì thành tích cầm quân yếu kém, vị trí HLV trưởng của Thái Lan hiện đang bỏ ngỏ. Nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ Thái Lan cần chiêu mộ một nhà cầm quân gốc Á Đông giống Việt Nam nhưng người Thái lại chưa quyết định việc này.

Phóng viên Hàn Quốc: “Người Hàn mong ông Park trở về dẫn dắt ĐTQG
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên Yeom Bongjun của đài Chosun cho biết nhiều NHM bóng đá Hàn Quốc rất mong muốn HLV Park Hang Seo về nước dẫn dắt ĐTQG.
Lộ yêu cầu của HLV Park Hang Seo khi gia hạn hợp đồng với VFF
Theo thông tin từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã thông qua người đại diện của mình để đưa ra một yêu cầu với VFF khi mà hai bên đang đàm phán gia...
Người Thái sẽ không đi theo cách làm bóng đá của Việt Nam
Đó là chia sẻ của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Pol Gen Somyot Poompunmuang trước những ý kiến cho rằng cần tìm HLV người Hàn Quốc như Việt Nam.
Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X