Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra 5 lý do ĐT Việt Nam sẽ thảm bại trước Thái Lan

Thứ Năm 05/09/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết thể thao Bor Bu của trang Siamsport (Thái Lan) mới đây đã chỉ ra 5 lý do để tin rằng ĐT Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam vào tối nay (05/09).

 

Trước cuộc thư hùng giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang Siamsport (Thái Lan) mới đây đã chỉ ra 5 lý do để tin rằng 3 điểm sẽ ở lại với đội chủ nhà.

Báo Thái chỉ ra 5 lý do ĐT Việt Nam sẽ thảm bại trước Thái Lan hình ảnh
Siamsport chỉ ra 5 lý do để giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam

Trong bài viết có tiêu đề "Những lý do để tin ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam", cây viết Bor Bu đã liệt kê ra những yếu tố giúp đội nhà giành 3 điểm. 

Người này viết: "Nhìn về lịch sử đối đầu của 2 đội trong 24 năm qua cũng đủ thấy sức mạnh áp đảo của ĐT Thái Lan trước Việt Nam. Trong khoảng thời gian đó, Voi chiến đã giành đến 15 trận thắng, 4 hoà và chỉ thua 3 trận trong tổng cộng 22 lần đối đầu. Đó là yếu tố để tin Thái Lan sẽ tiếp tục đánh bại Việt Nam. 

Ngoài ra, dẫn dắt Voi chiến lúc này là HLV Akira Nishino. Trong thời gian qua, cựu HLV ĐT Nhật Bản đã liên tục đưa ra những yêu cầu cũng như động thái cứng rắn để bảo mật về chiến thuật và thông tin của ĐT Thái Lan. Chúng ta có quyền kỳ vọng vào vị HLV người Nhật Bản. Ông sẽ có trận ra mắt NHM và chắc chắn sẽ không làm tất cả phải thất vọng". 

Thêm vào đó, cây viết của trang Siamsport cũng tin rằng sự góp mặt của Chanathip Songkrasin cũng sẽ giúp Thái Lan có được kết quả tốt trước Việt Nam. Cùng với đó, với tính chất quan trọng của trận này cũng như có sự cổ vũ của khán giả nhà, Thái Lan sẽ quật ngã Việt Nam khi hai đội gặp nhau tối 5/9.

TRỰC TIẾP Thái Lan vs Việt Nam 19h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Thái Lan vs Việt Nam vòng...
Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 5/9 VL World Cup 2020 ở kênh nào?
Fan hâm mộ Việt Nam có thể xem trực tiếp trận thi đấu giữa tuyển Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h ngày 5/9/2019 trên nhiều kênh phát sóng của VTV, VOV...
Link xem Thái Lan vs Việt Nam, trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay 5/9/2019
Link xem trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam 19h00 trận đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G, tường thuật trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam hôm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X