Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết đánh giá về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất đang góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Trước trận đấu với Việt Nam tối 19/11, tờ SMM Sport của Thái Lan đã cảnh báo thầy trò HLV Nishino về những ngôi sao cực kỳ nguy hiểm đang khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
 Công Phượng và Quang Hải được báo Thái đánh giá cao về sự nguy hiểm.

Trong bài viết của mình, SMM Sport chỉ ra 4 cầu thủ đang có phong độ cao nhất của đoàn quân áo đỏ gồm:  Đặng Văn Lâm, Văn Hậu, Quang Hải và Công Phượng. 

SMM Sport viết về Văn Lâm: "Văn Lâm là người gác đền có kỹ thuật cơ bản rất tốt vì được đào tạo ở châu Âu. So với các thủ thành của Đông Nam Á, thủ thành này có lợi thế lớn trong những pha ra vào và xử lý trên không. Văn Lâm trong những trận đấu vừa qua ở ĐT Việt Nam đã chứng tỏ được tài năng và sự tự tin của mình".

Nói về Văn Hậu, tờ báo Thái nhận định: "Văn Hậu nằm trong top 3 Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á 2019. Tuy mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này càng thi đấu càng chững chạc và có được sự tin tưởng của BHL. Điểm mạnh của Văn Hậu là công thủ toàn diện và khả năng tạo ra đột biến từ những cú sút xa".

Trong khi đó với Quang Hải và Công Phượng, tờ SMM Sport cho rằng hàng thủ ĐT Thái Lan phải đặc biệt cảnh giác với hai cầu thủ này. Cả hai đều sở hữu khả năng đi bóng và có những cú dứt điểm sắc bén dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Tờ báo tiếng Thái còn thừa nhận riêng tiền vệ Quang Hải còn có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào nếu có cơ hội.

Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
BLV Quang Huy chỉ ra vũ khí bí mật của thầy Park ở trận gặp Thái Lan
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Thái Lan, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào sao dự bị Hà Minh Tuấn.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X