Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái chê khả năng xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam

Thứ Hai 28/09/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sports của Thái Lan mới đây đã lên tiếng chê khả năng xuất ngoại của những ngôi sao ĐT Việt Nam.

 

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã có không ít những thương vụ xuất ngoại cầu thủ. Tuy nhiên điểm chung của các vụ này đều tất cả đều không có được thành công như kỳ vọng. Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường – những gương mặt trẻ hứa hẹn của bóng đá Việt Nam đều sớm về nước do không có được chỗ đứng ở nước ngoài. 

Riêng trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu dù được đội bóng Hà Lan Heerenveen đánh giá cao song vẫn không được ký tiếp hợp đồng do mức lương được nhận quá cao.

Bao Thai che kha nang xuat ngoai cua cau thu Viet Nam
Báo Thái chê khả năng xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam

Trước việc các cầu thủ Việt Nam không có được thành công khi xuất ngoại, trang báo thể thao hàng đầu của Thái Lan – Siam Sport mới đây đã đăng tải một bài báo với nội dung chính xoay quang 3 cầu thủ ngôi sao của ĐT Việt Nam hiện tại và trước đây là Lê Công Vinh, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Công Phượng.

Cả 3 cầu thủ này đều đã có những quãng thời gian chơi bóng ở nước ngoài, ở giải VĐQG Nhật Bản thế nhưng đã không có được nhiều thành công. Và Siam Sports đã so sánh chuyện này với các cầu thủ Thái Lan.

“Trong những năm qua, ĐT Việt Nam đã vươn lên trở thành đội bóng số 1 của Đông Nam Á, tuy nhiên về mặt cá nhân, họ lại không có được thành công như vậy. Cụ thể, các các ngôi sao của họ đã không thể trụ lại và thi đấu thường xuyên tại Nhật Bản và họ cũng chẳng hề để lại dấu ấn gì khi đến với J-League.

Trong khi những năm gần đây, đã có nhiều cầu thủ Đông Nam Á đã sang Nhật Bản thi đấu. Đơn cử như trường hợp của Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos)”.

Báo Thái điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại
Tờ báo Thái Lan Siam Sports mới đây đã điền tên Công Phượng, Văn Hậu vào danh sách cầu thủ xuất ngoại thất bại khi sang châu Âu chơi bóng.
Báo Thái nhận xét bất ngờ về chuyến đi Hà Lan của Đoàn Văn Hậu
Tờ Siam Sports mới đây đã có bài viết đánh giá cao sự tiến bộ của Đoàn Văn Hậu trong một năm ở châu Âu.
Báo Thái quan tâm tới chuyện tương lai của Công Phượng
Trong những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra khá quan tâm tới chuyện Công Phượng gia hạn hợp đồng với CLB TP.HCM.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X