Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái châm chọc Đặng Văn Lâm sau khi được gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 12/01/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin CLB Cerezo Osaka vừa gia hạn hợp đồng tới hết năm nay với Đặng Văn Lâm, báo chí Thái Lan đã nhanh chóng có bình luận về sự kiện này.

Vào ngày hôm qua 11/1, trên trang chủ của mình, CLB Cerezo Osaka đã chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng với hai ngoại binh là thủ môn Đặng Văn Lâm cùng tiền đạo Adam Taggart tới từ Australia.

Như vậy, Văn Lâm sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng đang chơi tại giải J-League 1 cho tới hết mùa bóng năm nay. Trong trường hợp để lại dấu ấn chuyên môn, anh hoàn toàn có cơ hội được gia hạn thêm.

văn lâm
MGR Online đưa tin về việc Đặng Văn Lâm được gia hạn.

Và trước sự kiện này, trang MGR Online của Thái Lan bình luận châm chọc: "Sau khi Cerezo Osaka thông báo gia hạn hợp đồng với Văn Lâm, một số CĐV Thái Lan cũng để lại bình luận. Có ý kiến trào phúng cho rằng Văn Lâm được gia hạn hợp đồng vì thành tích… giữ sạch lưới ở J-League".

Trong suốt mùa bóng 2021 vừa qua, Đặng Văn Lâm đã không có nhiều đóng góp cho Cerezo. Tại J-League, anh thậm chí còn chưa có cơ hội ra sân. Và đó là yếu tố khiến anh bị người Thái chế giễu.

Đánh giá về việc này, tờ Thairath lại đưa thông tin mang tính tích cực hơn: "Dù phải ngồi dự bị trong mọi trận đấu tại giải VĐQG, nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn được tin tưởng tiếp tục khoác áo Cerezo Osaka thêm một năm nữa".

Trang Ball Thai cũng đánh giá: "Thành tích của Đặng Văn Lâm ở Cerezo Osaka là không mấy tốt đẹp. Thủ môn này chỉ được ra sân một lần ở Cúp Hoàng đế và một trận duy nhất ở AFC Champions League. Riêng tại J-League, Văn Lâm rất nhiều lần phải ngồi dự bị nhưng vẫn chưa được trao cơ hội lần nào".

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm tại xứ chùa Vàng sau khi anh đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Vụ lùm xùm này từng làm tốn giấy mực của báo chí Thái Lan trong một thời gian song sau đó đã chìm xuống khi FIFA xử thủ thành Việt kiều thắng kiện.

Cerezo Osaka gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn LâmCerezo Osaka gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm
Trước tin đồn chuyển nhượng thủ thành Đặng Văn Lâm cho đội bóng Nga Lokomotiv Moscow, BLĐ đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka mới đây đã có hành động đầy bất ngờ.
Đặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thươngĐặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thương
Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương vai hồi 9/2021 và thủ môn này đang nóng lòng trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X