Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái cảnh báo đội nhà khi Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup

Thứ Bảy 16/05/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo lắng sau thông tin ĐT Việt Nam cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup.

Trong cuộc họp thường niên ban chấp hành VFF mới đây, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn khẳng định VFF sẽ để ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 bằng đội hình mạnh nhất.

Điều này sau đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của báo giới khu vực nhất là kình địch Thái Lan - đối thủ của bóng đá Việt Nam suốt bao nhiêu năm qua. Ngay khi nắm được thông tin, truyền thông xứ chùa Vàng đã lập tức tỏ ra e sợ.

Báo Thái cảnh báo đội nhà khi ĐT Việt Nam cử đội hình mạnh nhất d hình ảnh
Báo Thái tỏ ra lo ngại khi ĐT Việt Nam sẽ cử đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2020

Trong một bài viết của mình, tờ Siamsport cho rằng thầy trò HLV Akira Nishino phải có sự chuẩn bị nghiêm túc trước tham vọng của ĐT Việt Nam.

"Việt Nam là đương kim vô địch AFF Cup, cũng là đối thủ truyền kiếp của Thái Lan tại khu vực Đông Nam Á. Họ mới đây đã xác nhận sẽ mang đội hình mạnh nhất cùng những cầu thủ tốt nhất tham dự AFF Cup 2020. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài bảo vệ chức vô địch giải đấu.

Việc V-League sớm trở lại trong thời gian tới cũng giúp bóng đá Việt Nam có những sự chuẩn bị tốt nhất. VFF cũng hứa sẽ tạo mọi điều kiện để ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2020. Đây là lợi thế không nhỏ của thầy trò HLV Park Hang Seo”.

Việc tờ Siamsport lo lắng cho Voi chiến hoàn toàn có cơ sở bởi người Thái đang đối mặt với việc không có đội hình mạnh nhất khi AFF Cup diễn ra trùng với thời điểm của giải Thai League. Rất khó để các CLB trong nước nhường quân cho đội tuyển khi mà họ cần lực lượng mạnh nhất để có thể cạnh tranh chức vô địch.

Cũng quan tâm đến bóng đá Việt Nam, tờ SMM Sports mới đây đã có bài viết nói về sự trở lại của bóng đá Việt Nam. Với tiêu đề “Ông vua của Đông Nam Á - Việt Nam sẽ mang đội hình mạnh nhất đến AFF Cup 2020”, bài viết đã phân tích rất kỹ việc trở lại sớm của bóng đá Việt Nam giúp tạo điều kiện tối đa cho các kế hoạch của ĐTQG.

Điều này là hoàn toàn trái ngược với bóng đá Thái Lan. Theo thông báo mới nhất của FAT (LĐBĐ Thái Lan), Thai League và các giải đấu khác của nước này sẽ chỉ trở lại vào tháng 9 tới đây. Như vậy các cầu thủ có thể không có được phong độ tốt nhất khi AFF Cup diễn ra. 

NÓNG: UAE tính mời HLV có thân thế cực khủng đấu Việt Nam
LĐBĐ UAE đã đưa ông Juan Antonio Pizzi, HLV từng dẫn dắt ĐT Saudi Arabia tham dự World Cup 2018 vào danh sách ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng ĐT UAE.
Bóng đá Việt Nam nhận thư cảm ơn của FIFA
Ấn tượng với những nỗ lực chung tay chống lại đại dịch Covid-19 của bóng đá Việt Nam, mới đây LĐBĐ thế giới FIFA đã có lá thư cảm ơn gửi cho VFF.
Người Thái có động thái mới, quyết vượt ĐT Việt Nam ở VL World Cup
LĐBĐ Thái Lan có thể sẽ bổ sung trở lại một nhân sự quản lý đội tuyển Thái Lan, nhằm giúp HLV Nishino phát huy tối đa năng lực làm việc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X