Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái cải chính thông tin liên quan tới HLV Nishino

Thứ Hai 05/07/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan thì tin đồn HLV Nishino bị LĐBĐ nước này sa thải trước đây là không chính xác.

Trong một bài viết mới đây, trang Thairath đã đăng tải thông tin: "Chủ tịch Somyot Poompunmuang khẳng định ông chưa sa thải bất kỳ quan chức nào của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bao gồm cả HLV Akira Nishino cùng trợ lý ở các đội tuyển quốc gia".

HLV Akira Nishino
Truyền thông Thái Lan vừa cải chính thông tin HLV Nishino bị sa thải.

Trước đó, tờ Siam Sport cho biết chủ tịch Somyot sẵn sàng 'trảm' HLV người Nhật Bản cùng bộ sậu do thành tích cầm quân không tốt tại vòng loại World Cup 2022 khiến ĐT Thái Lan không thể lọt vào tới vòng loại thứ 3.

Hiện hợp đồng giữa FAT và HLV Akira Nishino vẫn còn thời hạn tới tháng 1/2022. Do đó nếu sa thải vị thuyền trưởng người Nhật, FAT sẽ phải bồi thường một khoản tiền không hề nhỏ.

Cách đây ít ngày, HLV Nishino cũng đã lên tiếng sau một thời gian về nước nghỉ ngơi. Vị này trả lời truyền thông Nhật Bản: "Tôi sẽ trở lại Thái Lan vào cuối tháng 7 để báo cáo về vòng loại World Cup và thảo luận với liên đoàn, sau đó chúng tôi sẽ quyết định những gì cần làm tiếp theo".

Với danh tiếng khi từng giúp đội tuyển Nhật Bản vào vòng 16 đội World Cup 2018, HLV Nishino từng nhận được nhiều kỳ vọng khi tới nắm quyền tại ĐT Thái Lan vào năm 2019. Thậm chí nhiều CĐV xứ chùa Vàng còn hi vọng vị này sẽ giúp bóng đá Thái Lan phá vỡ thế độc tôn khu vực của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Song có vẻ như điều đó đã không xảy ra khi mà trong thời gian nhà cầm quân này tại vị, bóng đá Thái Lan thất bại ở tất cả đấu trường từ bóng đá nam SEA Games 2019 tới VCK U23 châu Á 2020 và gần nhất là vòng loại thứ hai World Cup 2022.

HLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kémHLV Nishino chấp nhận giảm lương sau thành tích cầm quân yếu kém
Không để lại nhiều dấu ấn ở ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup vừa qua, HLV Nishino đã buộc phải giảm lương theo đề nghị của LĐBĐ Thái Lan (FAT).
Sếp Thái Lan úp mở về kịch bản sa thải HLV NishinoSếp Thái Lan úp mở về kịch bản sa thải HLV Nishino
Với thành tích cầm quân không tốt của mình, HLV Nishino đang đối mặt với nguy cơ phải nhận trát sa thải rất cao từ hiệp hội bóng đá Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X