Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bị sốc trước sự cuồng nhiệt của CĐV bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy 23/05/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra ngỡ ngàng khi một trận đấu vòng loại cúp QG tại Việt Nam lại nhận được sự quan tâm lớn như vậy của các CĐV.

Như đã biết, trước màn đọ sức giữa Nam Định vs HAGL tại cúp quốc gia 2020, đã xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy mua vé vào sân của các CĐV chủ nhà Nam Định.

Báo Thái bị sốc trước sự cuồng nhiệt của CĐV bóng đá Việt Nam hình ảnh
Báo Thái bị sốc trước sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi tình yêu của CĐV thành Nam với đội bóng quê nhà vẫn rất lớn. Thêm vào đó đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên sau quãng thời cách ly xã hội vì dịch Covid-19 nên ai cũng muốn có được tấm vé để được vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu.

Và sau khi truyền thông Việt Nam đăng tải những hình ảnh chen lấn mua vé tại Thiên Trường, báo chí Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ vì tình yêu với bóng đá của các CĐV Việt Nam. Cảnh tượng một hàng người nối đuôi nhau xếp hàng mua vé khiến cho người ta liên tưởng rằng đây là một trận đấu của ĐT Việt Nam chứ không phải một trận đấu vòng loại của hai CLB tại cúp QG.

Báo Siam Sport bình luận: "Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên cho phép bóng đá quay trở lại tại khu vực Đông Nam Á. Giải V-League sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 5/6 tới đây. Trước đó, các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại cúp Quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23/5.

Đã có hàng ngàn người hâm mộ bóng đá đang xếp hàng để mua vé vào buổi sáng. Điều này cho thấy được tình yêu bóng đá mãnh liệt của người hâm mộ Việt Nam".

Tờ SMM Sport lại cho rằng thành công của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hai năm qua đã khiến NHM bóng đá Việt Nam quay lại với bóng đá, mặc dù trước đó, các sân cỏ Việt thường rất ảm đạm do thành tích thi đấu không tốt của các đội tuyển. Dẫu vậy tờ báo này vẫn tỏ ra ấn tượng khi có hàng nghìn người xếp hàng mua vé tại Việt Nam, trong bối cảnh cả thế giới đang tiến hành dãn cách xã hội để chống lại dịch Covid-19.

Ghi bàn đẹp mắt, tuyển thủ U23 Việt Nam không để tâm đến sự xuất hiện của thầy Park
Ghi bàn giúp Nam Định FC vượt qua HAGL, Mai Xuân Quyết khẳng định không để ý đến sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài.
HLV Nam Định tiếc vì không thắng 4-0
Giành chiến thắng 2-0, nhưng HLV Nguyễn Văn Dũng của Nam Định vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Sau trận, ông bày tỏ sự tiếc nuối lớn.
HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi sân xấu khiến HAGL thua thảm
Trên SVĐ Thiên Trường, các cầu thủ HAGL đã chịu thất bại muối mặt 2-0 trước đội chủ nhà. Sau trận, HLV Lee Tae Hoon đã đổ lỗi cho yếu tố khách quan.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X