Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bất ngờ về sự thay đổi chiến thuật của HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 19/11/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Changsuek mới đây đã chỉ ra những sự thay đổi trong cách chơi của ĐT Việt Nam ở trận gặp ĐT UAE so với các trận đấu trước đó.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Trước thềm đại chiến Việt Nam - Thái Lan, tờ Changsuek mới đây đã mổ xẻ chiến thuật được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận đấu gặp UAE vừa qua. Theo đó, tờ báo Thái Lan đã nhận ra những thay đổi chiến thuật được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận này so với những trận đấu trước đó của đoàn quân áo đỏ. 

HLV Park Hang Seo truoc do tung khong cho phep gioi truyen thong Thai Lan tac nghiep trong buoi tap ngay 17/11.
Báo Thái nhận ra sự thay đổi chiến thuật mà HLV Park Hang Seo áp dụng cho ĐT Việt Nam

Báo Thái Lan viết: "Trong trận thắng UAE, HLV Park Hang-seo đã có những thay đổi về chiến thuật khiến người hâm mộ bất ngờ. Ở 3 trận đầu tiên của vòng loại, Việt Nam chủ yếu chơi phòng ngự phản công. Họ chỉ cầm bóng 39% khi gặp Thái Lan, nhưng khi đối đầu UAE, con số này đã lên đến 58%.

Một điều nữa là việc trước đây họ chưa từng có hơn 500 đường chuyền/trận, nhưng khi gặp UAE, Việt Nam đã chuyền bóng tới 711 lần. Rõ ràng, ông Park đang cố gắng tập trung để kiểm soát được thế trận".

Ngoài ra, Changsuek cũng cho rằng đoàn quân áo đỏ đã có sự điều chỉnh chiến thuật. "Ngoài việc sở hữu bóng, Việt Nam cũng sử dụng chiến thuật để có thể chủ động triển khai lối chơi ngay từ sân nhà. Họ chơi chủ động để kéo dãn đội hình đối phương và chờ thời cơ. Bàn thắng vào lưới UAE bắt đầu từ một đường chuyền ở hàng phòng ngự, qua một nhịp ở giữa sân rồi bóng được đẩy thẳng lên cho tiền đạo cắm ở phía trên".

Dù dành nhiều phân tích về điểm mạnh của Việt Nam tuy nhiên Changsuek vẫn tự tin vào khả năng của ĐT Thái Lan và kêu gọi người hâm mộ hãy cổ vũ hết mình cho đội nhà.

Báo Thái chỉ ra 4 gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Truyền thông Thái Lan mới đây đã có bài viết đánh giá về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất đang góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?
Người cũ chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam trước màn so tài với Thái Lan
Trước trận Việt Nam và Thái Lan, cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh đã chỉ ra vấn đề đang tồn tại của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan Kings Cup 2019


Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X