Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bất ngờ về án phạt của AFC cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 10/04/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Siamsport đã tỏ ra khó hiểu về án phạt của AFC dành cho HLV Park Hang Seo.
Báo Thái bất ngờ về án phạt của AFC cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Báo Thái 'mỉa mai' án phạt của AFC dành cho HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận và phải nộp 5000 USD cho tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Tuy nhiên rất may là ông Park chỉ bị AFC cấm làm nhiệm vụ ở những trận đấu mang tính chất giao hữu, mà không ảnh hưởng tới AFF Cup 2020.

Sau khi biết được thông tin này, tờ Siamsport đã tỏ ra khó hiểu về án phạt của AFC dành cho HLV Park Hang Seo. Tờ báo nổi tiếng của xứ chùa Vàng giật tít như sau: "Liệu bạn sẽ cười hay khóc với án phạt dành cho HLV Park Hang Seo".

Trong bài viết của mình, tờ báo Thái Lan cho rằng: "Dù không thuộc giải đấu trong hệ thống của FIFA và AFC nhưng AFF Cup vẫn là một giải chính thức. Và nó không liên quan gì tới án phạt mà ông Park phải nhận từ AFC".

Siamsport cũng cho rằng án phạt của AFC cho HLV Park Hang Seo mang tính chất 'có cũng như không', và không ảnh hưởng gì tới sức mạnh ĐT Việt Nam ở giải đấu cuối năm nay.

Việc người Thái tỏ ra thất vọng với án phạt mà AFC dành cho HLV Park Hang Seo cũng là điều dễ hiểu khi mà dưới thời nhà cầm quân Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam chưa từng một lần gục ngã trước người Thái.

Chính ông đã mang tới nhiều sự khác biệt cho bóng đá Việt Nam. Nếu có ông Park chỉ đạo trực tiếp, ĐT Việt Nam sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều.

AFC lên tiếng sau tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup
Câu trả lời đã được LĐBĐ châu Á đưa ra sau thông tin HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup vào cuối năm nay nếu chưa thực hiện xong án phạt của AFC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X