Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bất ngờ trước thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha "du học"

Thứ Ba 07/05/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây chưa lâu, giới truyền thông đã đăng tải thông tin tiền vệ Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Đây là lời mời từ đại diện một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới La Liga.

Báo Thái bất ngờ trước thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha

Cách đây chưa lâu, giới truyền thông đã đăng tải thông tin tiền vệ Quang Hải sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha. Đây là lời mời từ đại diện một trong những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới La Liga.

Được biết, Quang Hải sẽ có khoảng 10 ngày ăn, tập cùng CLB đang thi đấu tại La Liga là Deportivo Alaves. Ngoài ra, anh sẽ được theo dõi trực tiếp một trận đấu của CLB Barca hoặc Real Madrid.

Báo Thái bất ngờ trước thông tin Quang Hải sang Tây Ban Nha du h hình ảnh
Quang Hải được cho sẽ có chuyến tập huấn ngắn hạn tại CLB Alaves

Trước thông tin này, một tờ báo của Thái Lan đã đặt nghi vấn “Tuyển thủ Quang Hải của Việt Nam sẽ sang Deportivo Alaves của Tây Ban Nha?”.

Báo Thái cho biết trong thời gian gần đây, ở Việt Nam rộ lên thông tin Quang Hải sang đầu quân cho Alaves, CLB hiện đang đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp La Liga sau 36 vòng đấu.

Từ dữ kiện này, người Thái tin rằng nhiều khả năng Quang Hải sẽ sang Alaves tập thử trong vòng 10 ngày rồi đội bóng La Liga mới xem xét đến việc ký hợp đồng với Quang Hải.

Tờ báo tiếng Thái Lan cũng thông tin có một CLB Thái Lan ấp ủ hi vọng chiêu mộ được Quang Hải với “hạn ngạch” cầu thủ ASEAN. Tuy nhiên, khả năng CLB này có được Quang Hải là ngoài tầm với.

Việc Quang Hải tới La Liga là một tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam nhưng theo nhiều người, chuyến đi này là để quảng bá hình ảnh giải La Liga đến nhiều người hâm mộ Việt Nam.

Gần đây, những nhà làm bóng đá TBN đã bắt đầu chú ý đến thị trường Việt Nam, thậm chí họ còn bổ nhiệm một đại sứ ở khu vực Đông Nam Á. Và việc Alaves để mắt tới Quang Hải cũng là một phần trong kế hoạch 'xâm chiếm' thị trường Việt Nam của họ.

Quang Hải sẽ thi đấu tại La Liga ở mùa giải 2019/20?
Mới đây, một vị quan chức của La Liga (giải VĐQG Tây Ban Nha) đã xác nhận với truyền thông Việt Nam rằng Quang Hải sẽ có thể chơi tại giải đấu này ở mùa giải...
Báo Châu Á dành lời khen ngợi đặc biệt tới Quang Hải
Với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Hà Nội trước trước Naga World tại AFC Cup 2019, Quang Hải đã được báo châu Á ca ngợi hết mực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X