Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGL

Thứ Năm 21/01/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí tại Thái Lan đang rất quan tâm tới CLB HAGL. Và mới đây họ đã tỏ ra ấn tượng với hình ảnh tiền đạo Công Phượng xếp hàng mua vé vào xem HAGL.

Trước buổi tập chiều 20/1 của CLB HAGL trên sân Pleiku, tiền đạo Công Phượng đã tiến tới quầy bán vé để mua hai chiếc vé mùa giải đang được đội bóng phố núi phát hành. Theo tìm hiểu, Công Phượng đã mua cho vợ là Tô Ngọc Viên Minh để cô có thể thường xuyên tới sân Pleiku cổ vũ 'ông xã' thi đấu. Chiếc vé còn lại sẽ được Công Phượng dành tặng cho một người bạn.

Được khi sau khi Công Phượng được triệu hồi về HAGL, vợ chồng tiền đạo này đã thu xếp công việc và dọn nhà từ TP.HCM lên trung tâm thành phố Pleiku sinh sống. Cả hai thuê dài hạn một căn chung cư của HAGL trong thành phố. Công Phượng sẽ sống ở đây, tự đi tập và tập trung mỗi khi có trận đấu.

Báo Thái bất ngờ khi Công Phượng mua vé vào xem HAGL hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng mua vé vào xem HAGL cho vợ. Ảnh: ZIng

Sau khi hình ảnh Công Phượng mua vé xem đội nhà thi đấu được truyền thông Việt Nam đăng tải thì nó cũng nhanh chóng xuất hiện trên báo Thái Lan. Tờ Siam Sport chạy dòng tít: "Thật thú vị! Công Phượng xếp hàng mua vé bóng đá cho vợ".

Tờ báo của Thái Lan tỏ ra ấn tượng khi Công Phượng hiện là ngôi sao hàng đầu của HAGL, nhưng anh sẵn sàng hòa vào dòng người xếp hàng, tìm cho vợ tấm vé xem chính đội bóng của mình thi đấu, thay vì dùng mối quan hệ để xin vé miễn phí.

Ngoài ra, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan không quên nhắc người hâm mộ bóng đá đất Chùa Vàng thời điểm diễn ra trận đấu tiếp theo của CLB HAGL tại V-League: "Họ sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải đấu này, gặp SLNA vào chiều 22/1".

Ở mùa giải năm nay, giới truyền thông Thái Lan đang rất quan tâm tới giải đấu V-League, đặc biệt là CLB HAGL sau khi đội bóng phố núi ký hợp đồng với cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan, Kiatisuk Senamuang.

Dù đã chia tay Voi chiến từ lâu, song với tầm ảnh hưởng của mình ở xứ Chùa Vàng nên HLV Kiatisuk vẫn rất được chú ý khi ông tới Việt Nam cầm quân. Sau khi chứng kiến thất bại của HAGL ở vòng đấu đầu tiên trước chủ nhà Sài Gòn FC, truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra nuối tiếc khi thầy trò Kiatisuk đã không có được may mắn ở ngày ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X