Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái bất ngờ cảnh báo các cầu thủ HAGL về Kiatisak

Thứ Bảy 21/11/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thairath của Thái Lan mới đây đã có bài viết cho rằng các cầu thủ HAGL cần chuẩn bị tinh thần bởi HLV Kiatisak có thể sẽ thiết lập 4 quy tắc khắt khe khi lên nắm quyền ở HAGL.

Theo Thairath, với tính kỷ luật của mình, nhà cầm quân đồng hương Kiatisak hoàn toàn có thể 'thiết quân luật' khi lên nắm quyền ở HAGL. Tờ báo này viết: "Zico Thái từng áp đặt 4 quy tắc để kiểm soát các cầu thủ HAGL ở V-League. Và có thể ông sẽ tái thiết lập kỷ luật thép trong lần trở lại Việt Nam sắp tới".

Báo Thái cảnh báo các cầu thủ HAGL về Kiatisak hình ảnh
Báo Thái cho rằng các cầu thủ HAGL cần chuẩn bị tinh thần bởi sự nghiêm khắc của HLV Kiatisak

Được biết, 4 quy tắc của Kiatisak mà Thairath nắm được đó là: Không uống rượu bia, không hút thuốc lá, không trốn khỏi đội và không đánh cờ bạc trước/sau mỗi trận đấu.

Tại ĐTQG Thái Lan, 'Zico Thái' một lần nữa áp dụng quy tắc này và biến 'Voi chiến' từ một đội bóng đang gặp khủng hoảng trước năm 2013 đã vươn lên trở thành thế lực thống trị bóng đá ĐNÁ trong 4 năm, và thậm chí còn chơi ngang ngửa một số đội tuyển hàng đầu châu lục.

Dưới thời Kiatisak, không hề có một sự ưu ái cho bất cứ cầu thủ nào ở ĐT Thái Lan. Tất cả cầu thủ vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc mà không có ngoại lệ, kể cả những ngôi sao sáng giá nhất.

Kiatisak trở thành HLV trưởng HAGL sau lời đề nghị của bầu Đức. Vào chiều tối qua 21/11, trang facebook HAGL cũng đã chính thức xác nhận đội bóng này sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak. 'Zico Thái' sẽ dẫn dắt HAGL trong 2 năm, nhận mức lương hơn 600 triệu đồng/tháng.

Theo dự kiến, Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 12 và ký hợp đồng chính thức vào ngày 17/12. Trong quá khứ, chiến lược gia sinh năm 1973 từng có 2 giai đoạn dẫn dắt HAGL vào các năm 2006, 2010 nhưng không thành công.

Sau thông tin Kiatisak dẫn dắt HAGL, người hâm mộ đội bóng phố núi đã tỏ ra rất vui. Và tiền đạo Văn Toàn cũng có cùng cảm xúc này: “Tôi cảm thấy rất vui, chờ đợi những điều mới mẻ mà thầy Zico mang lại cho đội bóng thời gian tới”.

Kiatisak cần thời gian để vực dậy HAGL
Chuyên gia Phan Anh Tú khẳng định HLV Kiatisak cần nhiều thời gian để đưa HAGL trở lại với vị thế của một đội bóng lớn tại V-League.
Bầu Đức nói gì về việc mời Kiatisak tới HAGL?
Sau thông tin HAGL đang đàm phán để ký hợp đồng với HLV Kiatisak, đích thân bầu Đức đã lên tiếng nói về chuyện này.
Sau Kiatisak, thêm một thương vụ bom tấn nữa có thể được HAGL thực hiện
Trong kế hoạch tái thiết đội bóng với sự giúp sức của cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan, Kiatisak Senamuang, CLB HAGL được đồn đoán đang tiếp cận với trung vệ Quế...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X